SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Yanbi quỳ gối trao nhẫn cho cô dâu Trang Abby, mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường

Chủ nhật, 21/01/2024 21:05

Tối 21/1, hôn lễ của Yanbi và Trang Abby được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Từ sớm, cô dâu - chú rể đã có mặt để chuẩn bị đón khách. Yanbi bảnh bao trong trang phục vest truyền thống, còn Trang Abby lộng lẫy trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

Đến giờ làm lễ, Yanbi bước lên sân khấu trình diễn ca khúc anh mới sáng tác dành riêng cho bà xã mang tên Suỵt Suỵt. Kết thúc tiết mục, cô dâu Trang Abby được bố dắt tay tiến vào lễ đường trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Trước sự chứng kiến của toàn thể quan khách, chú rể Yanbi quỳ gối, trao nhẫn cưới cho vợ. Hôn lễ diễn ra đơn giản, gọn nhẹ với các ghi thức rót rượu, cắt bánh,... Nam ca sĩ cho biết anh rất hạnh phúc khi được nhìn thấy những người thân thiết nhất trong ngày trọng đại của mình.

Chú rể Yanbi quỳ gối trao nhẫn cho cô dâu Trang Abby

Mẹ chú rể ngồi xe lăn lên lễ đường trao sính lễ

Đặc biệt, khách mời không khỏi xúc động trước hình ảnh mẹ Yanbi đi xe lăn lên lễ đường. Được biết, bà bị gãy chân sau ngày dạm ngõ và đã không thể có mặt trong ngày ăn hỏi của con trai. Tại đây, cô dâu Trang Abby nhận quà cưới từ mẹ chồng. Nữ diễn viên từng cho biết được gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng hết mực yêu quý, đón nhận.

Ca sĩ Khắc Việt cùng nhiều nghệ sĩ đến chia vui cùng cô dâu - chú rể

Yanbi tên thật là Tô Minh Vũ, từng được xem là "hiện tượng" của làng nhạc Việt vào năm 2009-2012, được đông đảo thế hệ 8x, 9x biết tới với bản hit Thu Cuối kết hợp cùng Mr.T và Hằng BingBoong. Vợ của Yanbi là Trang Abby, sinh năm 1999 ở Thái Bình. Cô từng theo đuổi ngành y nhưng sau đó rẽ hướng theo học Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội chuyên ngành Diễn viên kịch - Điện ảnh.

Trang Abby và Yanbi gặp nhau tại một đêm diễn tại Kon Tum. Sau khi tìm hiểu và cảm thấy có nhiều điểm chung, cặp đôi chính thức hẹn hò và được gia đình 2 bên ủng hộ. Tháng 10/2023, Yanbi cầu hôn bạn gái sau hơn 7 tháng yêu tại một địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới