SAO » Chuyện làng sao

Ca sĩ Yến Trang khoe vóc dáng nóng bỏng với vòng một thả rông nhức mắt, U40 mà nhìn cứ như đôi mươi

Thứ sáu, 16/09/2022 16:16

Vóc dáng của ca sĩ Yến Trang ở thời điểm hiện tại khiến hội chị em ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Yến Trang đã khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ khi tung ra một bộ ảnh cực nóng bỏng và sexy. Trong hình ảnh, nữ ca sĩ diện chiếc váy dài ôm sát màu đen. Phần trên ngực được cắt xẻ một cách khá bạo, cô nàng cũng thả rông và khoe trọn vòng một của mình khiến dân tình ai cũng phải "nhức mắt".

Vóc dáng của Yến Trang ở tuổi U40

Cô nàng khoe vòng một nhức mắt của mình

Vóc dáng của Yến Trang khiến hội chị em ghen tỵ

Ở tuổi U40 mà Yến Trang duy trì được một vóc dáng và thân hình như vậy quả thực cũng không thua kém gì các cô gái tuổi đôi mươi. Loạt ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ.

Vóc dáng của Yến Trang không thua gì các cô gái tuổi đôi mươi

Yến Trang là ca sĩ của Vbiz, cô từng là gương mặt nổi đình nổi đám vào những thập niên đầu 2000. Thời điểm đó, trong showbiz Việt, Yến Trang còn từng được biết đến với danh hiệu là "Nữ hoàng quảng cáo".

Những năm gần đây, Yến Trang dần hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz hơn. Chủ yếu người đẹp chỉ tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian đi đây đó. Trên trang cá nhân, Yến Trang thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc của bản thân. Đồng thời, trong những hình ảnh, ngoài nhan sắc gây ấn tượng thì gu thời trang của cô cũng được đánh giá khá sành điệu.

Yến Trang hiện tại tập trung cho công việc kinh doanh

Cô nàng vẫn lẻ bóng một mình

Được biết, dù là người thành công, sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng ở thời điểm hiện tại Yến Trang vẫn lẻ bóng. Trước đây, trong một chương trình, nói về việc ở tuổi này vì sao không lấy chồng, Yến Trang từng cho biết: "Không phải muốn lấy là được đâu, cũng muốn lắm chứ nhưng đôi khi cuộc sống đưa đẩy mình vào thế "kẹt"".

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới