SAO » Chuyện làng sao

Cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều phải 'chào thua' nhan sắc của chị đại U50 này

Chủ nhật, 11/10/2020 12:19

Nữ diễn viên Kim Hye Soo không chỉ xinh đẹp, gợi cảm mà còn trẻ trung khiến các đàn em như Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều "lép vế" khi đem ra so sánh.

Trong mấy năm trở lại đây, Kim Hye Soo liên tục gặt hái được thành công nhờ vào các tác phẩm ấn tượng như "Signal", "Hyena"... Không chỉ chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất điêu luyện mà chị đại 50 tuổi này còn thu hút sự chú ý vì sắc vóc cuốn hút "ăn đứt" các đàn em đang nổi.

Kim Hye Soo khoe nhan sắc trẻ trung, cá tính ở tuổi 50.

Những bức ảnh trên trang cá nhân được Kim Hye Soo đăng tải cho thấy cô vô cùng tươi trẻ và gợi cảm. Dù đã bước sang tuổi trung niên nhưng Hye Soo vẫn xinh đẹp, giữ được thân hình quyến rũ. Mái tóc ngắn giúp cô "hack tuổi" cực đỉnh. Thần thái của Kim Hye Soo cũng là yếu tố khiến cô tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Dân mạng Hàn dành cho Kim Hye Soo những lời khen ngợi khi nhìn thấy hình ảnh trẻ đẹp của cô: "Không tin là chị ấy đã 50 tuổi rồi", "Xét về sắc vóc thì chị Soo ăn đứt mấy ngôi sao như Song Hye Kyo hay Son Ye Jin", "50 tuổi mà để tóc ngắn, mái bằng chất quá", "Thời gian bỏ quên mất cô ấy rồi hay sao đấy", "Nhìn chị là thấy vừa cá tính vừa gợi cảm rồi, người gì đẹp hết phần thiên hạ"...

Netizen Hàn cho rằng chị đại 50 này "ăn đứt" các đàn em như Song Hye Kyo hay Son Ye Jin về mặt sắc vóc.

Mặc dù có sự nghiệp vững chắc nhưng cho đến thời điểm này Kim Hye Soo vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Hiện tại cô đang quay phim mới mang tên "The Day I Die".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới