SAO » Chuyện làng sao

Ca sỹ Avril Lavigne tung BST mùa xuân

Thứ năm, 08/09/2011 17:18

Dòng trang phục Abbey Dawn năm 2009 của cô nàng đã rất thành công. Và bây giờ Avril đang chuẩn bị cho buổi trình diễn bộ sưu tập mùa xuân 2012 của mình.

Đầu năm nay, Avril Lavigne đã phát hành single mới mang tên What the Hell.

Và bây giờ, nữ ca sỹ người Canada sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thuộc dòng trang phục của riêng mình mang tên Abbey Dawn tại tuần lễ thời trang tại New York.

Dòng trang phục này mang đậm phong cách rock-chick của Avril với áo phông in hình metallic, áo trùm đầu rộng quá khổ, áo phông dáng dài, quần denim bó, legging họa tiết, váy xòe và váy kẻ sọc ngắn, y hệt hình tượng của cô nàng trong 2 bài hit nổi tiếng Girlfriend và Sk8er Boi.

Những thiết kế trong bộ sưu tập Abbey Dawn của năm 2009

Bộ sưu tập Abbey Dawn mùa xuân 2012 sẽ tiếp tục với phong cách này. Avril hứa hẹn đây sẽ là "một buổi trình diễn tràn đầy năng lượng."

Buổi trình diễn này sẽ có sự góp của em cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian - Kylie Jenner. Đây sẽ là lần đầu Kylie Jenner ra mắt công chúng với tư cách là người mẫu thời trang. Cô nàng sẽ trình diễn 3 bộ đồ khác nhau trong bộ sưu tập Abbey Dawn.

Cô em út của gia đình Jenner-Kardashian sẽ lần đầu ra mắt với tư cách người mẫu thời trang trong buổi trình diễn bộ sưu tập Abbey Dawn mùa xuân của Avril Lavigne

Dâu Tây - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới