SAO » Chuyện làng sao

Ca sỹ hải ngoại Minh Tuyết tri ân khán giả Sài Gòn 1 đêm duy nhất tại Phòng Trà MTV tối thứ bảy 18/10

Chủ nhật, 12/10/2014 10:56

Trong chuyến về Việt Nam này ngoài 1 đêm diễn tại Hà Nội, Minh Tuyết với sự yêu thương của khán giả Sài Gòn đã không thể từ chối nhận lời tổ chức 1 liveshow tại Phòng Trà MTV để tri ân khán giả Sài Gòn.

Minh Tuyết trở lại Việt Nam với một vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào - một sắc đẹp không tuổi

Với tố chất của một ca sỹ thực thụ,giọng hát Minh Tuyết ngày càng điêu luyện làm đắm say lòng người, cùng cách xử lý bài hát tuyệt vời cô đã gieo được cái hồn vào trong mỗi bài hát. Với hàng trăm bài hit mà chỉ có mỗi cô mới thể hiện được tốt như vậy: Con tim hoang đường, Đã không yêu thì thôi, Em phải làm sao ….

Giọng hát đầy nội lực, phong cách trình diễn cực kỳ máu lửa và đầy vẻ gợi cảm của nữ ca sĩ hải ngoại luôn có sức hút.

Minh Tuyết lúc dịu dàng, ngọt ngào lúc lại bốc lửa với những ca khúc từng ghi dấu ở hải ngoại.

Với sự thành công và đón nhận nhiệt tình của không ít khán giả tại Sài Gòn, nơi cô sinh ra và có cả một trời kỷ niệm, nơi mà theo cô ”hình ảnh Sài Gòn có một vị trí nhất định trong tim, không thể thay đổi, không thể nào quên”. Minh Tuyết luôn mang trong mình niềm hạnh phúc khi được phục vụ khán giả tại quê nhà.

Minh Tuyết về nước chuẩn bị liveshow ngoài Bắc lẫn trong Nam

Một lần nữa, với Special Night duy nhất tại Phòng trà MTV tối thứ bảy 18/10, ca sỹ hải ngoại Minh Tuyết mong muốn sẽ mang đến cho quý vị khán giả những phút giây đắm chìm trong không gian âm nhạc tuyệt vời nhất!

PHÒNG TRÀ MTV – 65 VÕ VĂN TẦN F6 Q3

MTV (Theo Giadinhvietnam.com)