SAO » Chuyện làng sao

Cá Tháng Tư: Đàm Vĩnh Hưng vay nợ 3500 tỷ đồng; Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã có con 8 tháng, nay mới công khai?

Thứ sáu, 01/04/2022 15:19

Đây là những lời nói dối giật gân của sao Việt trong ngày Cá Tháng Tư (1/4/2022).

Theo như thông lệ, ngày nói dối diễn ra vào 1/4 dương lịch. Trong ngày này, mọi người được mặc sức nói dối, đánh lừa người khác để mua vui cho bản thân và người khác.

Hưởng ứng ngày Cá tháng Tư, nhiều sao Việt có lời nói dối gây sốc với fans trên trang cá nhân:

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc vay nợ số tiền lớn: "Vừa nộp đơn xin vay 3500 tỷ để gửi luơng - chi phí 3 khách mời trong The Show Đàm Vĩnh Hưng".

Nam ca sĩ dí dỏm chú thích: "Ngày 1/4. Ai nói dối thì cứ nói cho đúng truyền thống của ngày này há. Riêng mình thì chọn nói xạo lồng vào trong câu chuyện có thiệt và có chút điêu điêu xíu!".

Diễn viên Lê Ngọc Trinh công khai có con: "Cảm ơn con vì con đã đến bên mẹ. Lê Ngọc Minh Châu, con 8 tháng tuổi hôm nay mới được mẹ cho chào ông bà, cô chú".

Sau khi bỏ ra số tiền không nhỏ để mua hàng loạt bài hit của Cao Thái Sơn, cộng đồng mạng vừa qua bất ngờ lan truyền thông tin Nathan Lee đã đăng kí độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn". Đúng ngày nói dối, Nathan Lee gây chú ý khi biết: "Sẽ trả lại hết những gì mình đã mua".

Vừa qua là ngày cưới của cặp đôi đình đám xứ Hàn - Son Ye Jin và Hyun Bin, nhiều sau Việt nói dối là bận đi dự đám cưới. Minh chứng là những bức hình ghép siêu dễ thương, ví dụ như Minh Tú.

"Thay bộ đồ nền nã cho bớt giống mẹ chồng, biếu chút quà quê hương cho ngày vui anh 2 chị 2", Minh Tú tiếp tục có hình ghép trong ngày Cá tháng Tư.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ vướng tin đồn đang mang thai em bé thứ 2 khi lộ clip sánh đôi bên Trường Giang ở Đà Lạt.

Sáng ngày 1/4, trên Facebook cá nhân, Nhã Phương lên tiếng khẳng định: "Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới