SAO » Chuyện làng sao

Cá tính là thế nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn phải nể sợ người phụ nữ này

Thứ tư, 14/06/2023 08:33

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên là người dõi bước theo con gái khi mới bước chân vào showbiz.

Thành công của Hoa hậu Kỳ Duyên ngày hôm nay không thể thiếu sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ gia đình, đặc biệt là của mẹ ruột nàng Hậu. Đấng sinh thành của cô là một người nhạy bén và rất bản lĩnh trong chuyện kinh doanh. Từ năm mới 17 tuổi, bà đã là một chủ tiệm làm tóc lớn của vùng. Chỉ 2 năm sau đó, bà kết hôn rồi chuyển sang kinh doanh ảnh viện áo cưới. Studio của bà được đánh giá là to nhất nhì Nam Định. Cũng vì lẽ đó mà mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2014 có biệt danh là "Thêm áo cưới".

Mẹ Kỳ Duyên đã cổ vũ con gái đi thi Hoa hậu. Sau khi ái nữ đăng quang, bà cũng tạm gác công việc sang một bên để theo sát chăm sóc và hỗ trợ con từng li từng tí. Bà cũng là người chứng kiến những sóng gió đầu đời của con gái và là chỗ dựa tinh thần, động viên con mỗi ngày. Cưng chiều nàng Hậu là thế nhưng mẹ Kỳ Duyên lại quyết định để con "tự bơi" để trưởng thành hơn.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên sở hữu nhan sắc rất sang trọng và sắc sảo.

Bà là người kề vai sát cánh cùng con gái từ lúc mới vào showbiz đến nay.

Nói về chuyện ra ở riêng mà không có sự hỗ trợ của mẹ, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Khi tôi thưa chuyện muốn sống riêng, không khí gia đình căng thẳng không thua gì một cuộc khủng hoảng giữa ba mẹ và con cái. Tôi mất vài tháng thuyết phục để cả hai yên tâm. Bố mẹ tôi rất khó tính nên từ bé tôi đã ở trong khuôn phép này. Vậy nên, dọn ra ở riêng hay thậm chí ra nước ngoài sống, tôi vẫn không có gì thay đổi. Còn hiện tôi độc thân, chẳng hẹn hò ai nên nếu ai có suy nghĩ sống riêng để thoải mái hẹn hò, yêu đương là thừa".

Cũng từ khi con gái tự lập, mẹ Kỳ Duyên hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Đến nay, mẹ ruột Hoa hậu Kỳ Duyên rất kín tiếng và gần như không can thiệp vào các hoạt động của cô nữa. Chỉ mỗi dịp lễ Tết, nàng Hậu mới cho mẹ lên sóng và khoe cảnh về thăm quê rất hoành tráng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới