SAO » Chuyện làng sao

Cá tính và cứng rắn như Trang Trần cũng lần đầu bật khóc nức nở trên sóng livestream vì điều này

Thứ tư, 21/07/2021 09:50

Trang Trần bức xúc khi công việc thiện nguyện hiện tại nhận ý kiến trái chiều, mặc dù rất nhiều người đang góp công làm vất vả.

Trang Trần nổi tiếng là sao Việt nhiệt tâm với công tác thiện nguyện. Cựu người mẫu đang làm công việc thiện nguyện tại bếp ăn ở chùa và đang phục vụ cho bệnh viện dã chiến số 10. Trong livestream mới đây nhất của mình, Trang Trần đã có tâm sự xúc động với khán giả khi kể về những ngày làm việc vất vả của các sư và đội ngũ tình nguyện viên trong chùa. Mỗi ngày, nhóm thiện nguyện phải cung cấp 20 nghìn phần ăn cho các bệnh viện, các khu cách ly. Công việc khá vất vả nhưng ai nấy đều vui vì giúp đỡ được cộng đồng.

Thế nhưng, thay vì những lời động viên và cảm ơn, nhiều người hỏi vì sao không cho rau củ quả để tự những người cách ly nấu mà phải làm như vậy tốn công sức lại không đúng chỗ. Một số còn nặng nề chỉ trích nhóm của cựu người mẫu làm màu PR chứ không có tâm. Đáp lại những ý kiến tiêu cực này, Trang Trần giải thích: "Không ai rảnh để làm màu cả, bởi vì làm điều đó thì được cái gì, để nhiễm bệnh xong rồi lại vào khu cách ly nằm hay sao, tất cả những con người đang âm thầm họ phải cách ly toàn gia đình 15 ngày. Các bạn ở nhà xem tivi, các bạn đâu có hiểu được những người phải thức dậy từ 2 giờ sáng để làm những phần cơm... Nếu không làm được gì thì các bạn im giúp tôi, đừng gây thêm những bức xúc cho những người làm từ thiện. Các bạn chuyển khoản tiền thì đâu còn có đó, để im đó chương trình kết thúc tôi in sao kê từ ngày đầu đến ngày cuối cho các bạn xem".

Trang Trần lần đầu bật khóc trên sóng livestream vì thương những người làm công tác thiện nguyện giữa mùa dịch vẫn bị chỉ trích

Dù là người cứng cỏi và cá tính nhưng lần đầu trên sóng livestream, Trang Trần đã khóc hết nước mắt vì thương những con người âm thầm làm công việc thiện nguyện giúp đỡ mọi người trong bếp từ thiện. Trước đó cựu người mẫu có đến giúp đỡ công việc nhưng hiện tại nơi ở đang bị phong toả không thể đi, cô cho biết mỗi ngày đều phải thức đến 2,3 giờ sáng để gọi điện thoại nhắc nhở các bạn nhận rau, lấy thịt và bê gạo ra để sẵn, đến ca người nấu được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cựu người mẫu chi biết khi tham gia nấu ăn cho các bệnh viện dã chiến, cô mới hiểu sự cực khổ của mọi người và vô cùng trân trọng

Cựu người mẫu nghẹn ngào: "Sài Gòn này có bao nhiêu bếp ăn, có bao nhiêu tình nguyện viên họ làm vì cái gì? Vì tình người với nhau, các bạn không làm được gì đừng bình luận ai ăn chặn từ thiện này kia, ai ăn chặn thì họ tự mang nghiệp. Nên đừng có đi vào chà đạp bất kỳ ai".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới