SAO » Chuyện làng sao

Cả Tom và Katie đang vô cùng hạnh phúc sau ly hôn

Thứ tư, 13/03/2013 23:32

(Ngoisao.vn) - Katie Holmes dần thoát khỏi hình ảnh già nua và rạng rỡ xuất hiện bên trai trẻ, còn ông bố Tom Cruise cũng tỏ ra khá hài lòng, khi có thời gian gặp lại con gái cưng Suri.

Đã 8 tháng kể từ khi Katie HolmesTom Cruise gây sốc cả thế giới với thông tin  2 người ly dị, sau 6 năm chung sống hạnh phúc.

Và sau một thời gian dài trải qua những thăng trầm của cuộc chia tay, cả hai đang có những tháng ngày vô cùng vui vẻ - theo như lời một người bạn của họ tiết lộ.

Đạo diễn của bộ phim: "Rock of Ages" Adam Shankman chia sẻ với trang UsMagazine, theo ông, Tom đã vô cùng hạnh phúc sau khi gặp lại con gái Suri tại London, trong thời gian anh tham gia quay bộ phim "All you need is Kill".

Một nguồn tin trước đó cho biết: "Cô bé đã có 5 ngày bên Tom. Anh ấy đã làm việc trong nhiều giờ đồng hồ, nhưng vẫn dành thời gian nghỉ để ở bên cô bé. Họ đã có một khoảng thời gian tuyệt vời."

Katie Holmes dường như khá hạnh phúc và bận rộn với quyền nuôi con gái Suri. Cô dường như đã ổn định và biết yêu bản thân hơn, khi đang dần thoát khỏi hình ảnh lôi thôi thời gian trước đó.

Katie và Tom trong thời gian còn hạnh phúc tại bữa tiệc Vanity Fair Oscar vào tháng hai năm 2012.

Cả hai chụp ảnh chung với con gái đáng yêu của năm 2008

Ha Chi - (Theo DM)