SAO » Chuyện làng sao

Các bà vợ xem World Cup vẫn phải ngắm lại bà xã Beckham! Năm 2006, cô diện trang phục hot girl chiếm spotlight với thần thái siêu phàm

Thứ ba, 22/11/2022 21:52

World Cup không chỉ là cuộc chiến giữa các cầu thủ mà các cô vợ trên khán đài cũng khá khốc liệt, không chỉ cổ vũ cho bạn trai, chồng mà còn phải thể hiện phong độ tốt nhất để đảm bảo nổi bật trước mắt công chúng.

Giống như World Cup năm nay ở Qatar, các cô vợ của đội tuyển Anh đã thể hiện rất tốt. Beckham xứng đáng là chị cả đi đầu của các bà vợ tuyển Anh ở World Cup! Mặc trang phục hot girl giơ chân, khí chất siêu mạnh là hình ảnh vẫn không phai mờ dù đã cách đây gần 10 năm.

World Cup Qatar, các bà vợ ăn mặc hở hang

Nhiều cầu thủ Anh đang tìm kiếm siêu mẫu, vì vậy những cô vợ trên khán đài này dù ăn mặc giản dị, xuề xòa cũng có thể xuất hiện thành công trên sân khấu với thân hình gợi cảm và khí chất tự tin, nồng nhiệt.

Trong những bức ảnh lộ diện trên khán đài, các bà vợ rất nhiệt tình, cổ vũ không ngừng, đứng cùng nhau mặc một chiếc áo đấu, bức ảnh rất bắt mắt, thậm chí nhiều người còn kéo cả gia đình đi cùng, thật náo nhiệt.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại ấn tượng hơn với các cô vợ đội tuyển Anh do Beckham đứng đầu khi anh còn thi đấu, các thành viên trong hội vợ thực sự có phong cách đa dạng và ai cũng có điểm mạnh riêng.

Ví dụ, tại World Cup 2006 ở Đức, Victoria Beckham và ca sĩ nổi tiếng Cheryl Cole, người được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất nước Anh, đã gây tiếng vang lớn.

Dù sao cũng đã nhiều năm trôi qua, nhìn lại phong cách của World Cup năm ấy, không tránh khỏi cảm giác hoài cổ, mà thời trang tái sinh từ Beckham và Cheryl, ngày nay nhìn vẫn không lỗi thời.

Áo ba lỗ mỏng không tay + quần âu cạp cao và phụ kiện tinh tế

Từ khóa phong cách: mix and match, phong cách hot girl và kiểu trang điểm khói

Phong cách Âu Mỹ của hot girl 2006 đang thực sự được ưa chuộng trở lại, đối với kiểu ăn mặc này thì kiểu trang phục được lựa chọn không hề phức tạp, đa số là áo ba lỗ trơn màu đơn giản.

Tuy nhiên, so với những năm gần đây khi mặc áo ba lỗ có phần hơi bảo thủ thì phong cách của năm đó rõ ràng là tự tin và táo bạo hơn, áo ba lỗ không tay mỏng gợi cảm kết hợp trực tiếp với nhiều kiểu quần âu sẽ khiến bạn trở nên sảng khoái, gợi cảm và tràn đầy sức sống.

Chiếc áo ba lỗ đỏ trên người bà Beckham khá đặc trưng, ​​​​và để tăng nét cá tính cho dáng người, họa tiết in cá nhân trên áo ba lỗ cũng có thể đóng vai trò trang trí tốt, sau khi kết hợp với quần đùi cạp cao cũng có thể tạo thành một hiệu ứng nhất định của việc làm cho đôi chân đẹp nổi bật hơn.

Ngoài phong cách kiểu dáng ba lỗ, lối trang điểm của các cô gái cũng chủ yếu là trang điểm mắt khói với điểm nhấn đầy quyến rũ thời thượng, tập trung vào phần bầu mắt. Cheryl trang điểm rất đặc trưng, ​​với lông mày nhướng cao và lông mi dài, giúp cảm giác sâu và ba chiều của đôi mắt càng rõ ràng.

Tất nhiên, để thể hiện cá tính và khí chất mạnh mẽ của chủ nhân, các kiểu trang sức khác nhau cũng là một phần không thể thiếu trong phong cách, cho dù đó là chiếc mũ nồi cổ điển do Cheryl chọn hay chiếc kính râm cá tính do bà Beckham phối đều có thể rất ăn ý. Nó làm cho kiểu quần áo đơn giản trở nên thời trang hơn.

Đặc biệt là cảnh bà Beckham giơ chân như đang hếch mặt, càng bảo đảm danh tiếng chị cả của các bà vợ, phải nói bà Beckham đúng là có vẻ "ăn phải chất bảo quản" mấy năm nay, ngoại hình không thay đổi nhiều, nhưng khí chất, theo sự lớn lên của tuổi tác, đã trở nên chín chắn và ổn định hơn, không còn phô trương như trước.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới