SAO » Chuyện làng sao

Các chàng trai nhà Beckham lại đi ăn hàng "mặc kệ" mẹ con Vic

Chủ nhật, 10/02/2013 10:41

(Ngoisao.vn) - Các chàng hoàng tử nhà Beckham lại có những phút giây "đàn ông với nhau" khi cùng đi ăn nhà hàng, "để mặc" mẹ Victoria và em gái Harper.

Trong khi Victoria Beckham đang vi vu tới New York cho tuần lễ thời trang và Harper được gửi cho bà trông, các chàng trai nhà Beckham "tranh thủ ăn mảnh" cùng nhau, tổ chức ăn uống linh đình trong buổi tối thứ 6 vừa qua (8.2).

Trong trang phục bảnh bao, chỉn chu, 4 bố con tới nhà hàng Tamarind nổi tiếng ở London để gặp gỡ gia đình nhà Gordon Ramsay. Ông bố Beckham sang trọng nhưng vẫn trẻ trung với áo vest nhung, đi cùng giầy da lộn. Tình cảm nắm tay bố, cậu hoàng tử nhỏ nhất - Cruz 7 tuổi chững chạc với áo phao xanh cùng đồng hồ dây đỏ nổi bật, khoẻ khoắn.

Anh cả Brooklyn 13 tuổi vẫn giản dị nhất với trang phục áo khoác đỏ đi cùng quần jeans, trong khi cậu em thứ Romeo 10 tuổi thể hiện phong cách của một người mẫu cho Burberry, với áo khoác có phần già hơn so với lứa tuổi và bước đi đầy tự tin như một người mẫu chuyên nghiệp.

Trong khi đó, mẹ Vic đang tung tăng ở New York với dáng vẻ gầy gò. Bà mẹ 4 con thản nhiên không mặc áo ngực, để lộ vòng 1 "phẳng lặng" chỉ khẽ nổi lên khỏi chiếc áo dầy. Bộ sưu tập mới của cựu ca sỹ Spice Girls sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang New York vào chủ nhật.

Ha Chi - (Theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới