SAO » Chuyện làng sao

Các chàng trai nhà Beckham say khướt, Cruz hạnh phúc khi đủ tuổi thưởng thức rượu vang cùng bố David, anh trai Romeo và những người bạn

Thứ ba, 02/01/2024 10:22

Mới đây, Cruz Beckham - người tròn 18 tuổi vào tháng 2 năm ngoái, đã tận hưởng Giáng sinh và năm mới đầu tiên ở độ tuổi uống rượu hợp pháp cùng với bố David và anh trai Romeo.

Cậu út nhà Beckham không giấu được niềm vui sướng khi nâng ly chúc mừng người bố nổi tiếng của mình trước khi đi chơi cùng anh trai và một số bạn bè. Anh lựa chọn phong cách thời thượng với chiếc kính râm màu cam nổi bật, chứng tỏ mình đã thừa hưởng được gu thời trang huyền thoại của bố David. Ngoài ra, Cruz còn nghịch ngợm dùng pháo bông chỉ về phía anh trai Romeo. Mặc dù cảm thấy bất lực nhưng Romeo vẫn hùa theo trò đùa của Cruz khiến dân tình thích thú.

Cruz Beckham đã tận hưởng Giáng sinh và năm mới đầu tiên ở độ tuổi uống rượu hợp pháp cùng với bố David, anh trai Romeo và một số người bạn

Trước đó hai ngày, David đã chia sẻ khoảnh khắc gia đình ngọt ngào bên Victoria sau khi thưởng thức bữa trưa cùng cùng bố mẹ Tony và Jackie Adams tại The Ritz London vào đêm giao thừa.

Hơn nữa, nhà thiết kế thời trang, 49 tuổi, còn chia sẻ lên Instagram của mình loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc âu yếm chồng David. Cựu bóng đá đáp lại tình cảm đó bằng cái khoác vai ấm áp. Dù đã trải qua 24 năm bên nhau, trông cả hai vẫn rất mặn nồng.

Tham gia bữa tiệc cuối năm cùng cặp đôi còn có Cruz, Harper, con trai Romeo và bạn gái Mia, bố mẹ của Victoria là Tony và Jackie Adams. Duy chỉ có Brooklyn và Nicola là không có mặt trong bữa tiệc gia đình kể từ lúc trở về Mỹ sau Giáng Sinh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới