SAO » Chuyện làng sao

Các cháu trai, cháu gái 'cute' của sao Việt

Chủ nhật, 04/08/2013 15:46

Đông Nhi, Ngọc Trinh, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương luôn dành tình cảm yêu thương nhất cho những đứa cháu đáng yêu của mình.

Bé Bông – Cháu Hồ Quỳnh Hương

Bé Bông là con gái chị gái Hồ Quỳnh Tâm của nữ ca sĩ đất cảng Hồ Quỳnh Hương. Vì là con gái nên bé Bông rất quấn dì. Hai dì cháu mỗi khi ở nhà cũng thường xuyên chơi đùa cùng nhau.

Jacky Minh Trí – Cháu Thanh Thảo

Bé Jacky Minh Trí là con trai Thụy Anh, em gái của ca sĩ Thanh Thảo. Cậu bé không chỉ đẹp trai mà còn rất thông minh và lanh lợi. Thanh Thảo cũng hết mực cưng chiều cháu. Cô thường xuyên khoe hình cháu trên trang cá nhân, đưa cháu đi chơi mỗi dịp cuối tuần và thậm chí còn cho Jacky Minh Trí đi diễn, đi du lịch cùng mình.

Cu Bỉm – Cháu Hồng Quế

Cu Bỉm là con trai của diễn viên Lý Chí Huy, anh trai người mẫu Hồng Quế. Do nhà chỉ có hai anh em, đây lại là đứa con đầu lòng của anh trai nên Hồng Quế hết mực thương yêu cháu. Cô luôn dành những cử chỉ âu yếm, những lời yêu thương đầy ắp tình cảm dành cho Bỉm.

Bé Juni Lê – Cháu Chung Thục Quyên

Juni Lê là con của chị gái Chung Thục Quyên. Bé rất xinh và đáng yêu, không sợ người lạ và máy ảnh. Vì vậy, khi chụp hình cùng dì của mình, Juni Lê liên tục vui cười.

Cu Bi - Cháu Thái Hà

Thái Hà rất yêu trẻ con, bởi vậy, cô nàng rất cưng chiều đứa cháu trai dễ thương của mình. Không chỉ dành những tình cảm đặc biệt cho Bi, Thái Hà nhiều lần khiến nhiều người hiểu lầm khi tự nhận Bi là… con trai mình. Mỗi khi có dịp ra Hà Nội là cô nàng sẽ dành hầu hết thời gian bên gia đình và đứa cháu đáng yêu, đưa bé đi chơi và mua sắm.

Cu Min – Cháu Đông Nhi

Cậu cháu cưng của Đông Nhi có nickname đáng yêu là Min. Đông Nhi cũng hết mực cưng chiều cháu. Công chúng đã từng thấy Đông Nhi bế cháu tại một sự kiện họp báo phim.

“Yến lùn” - Cháu gái Trà Ngọc Hằng

Cô cháu gái mũm mĩm, nhí nhảnh và đáng yêu của Trà Ngọc Hằng có cái nickname vô cùng dễ thương: “Yến lùn”. Không chỉ tạo dáng rất nhí nhảnh, tinh nghịch mà “Yến lùn” còn tỏ ra khá chuyên nghiệp trước ống kính. Bởi vậy, Trà Ngọc Hằng rất “cưng” và thường xuyên up hình cô cháu gái đáng yêu này lên trang cá nhân, dẫn cháu đi chơi, ăn, mua sắm và du lịch.

Cháu gái Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có tới 7 người cháu nhưng cô cháu gái xinh xắn này Ngọc Trinh cưng chiều nhất. Nữ hoàng nội y từng nói người cháu gái này có rất nhiều nét giống bản thân mình, từ đôi môi, ánh mắt đến cả đôi má phúng phính cực đáng yêu.

Cháu Vy Oanh

Vy Oanh là một người rất yêu quý trẻ con. Mỗi khi rảnh rỗi, cô đều dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là đứa cháu gái thân yêu. Vy Oanh đặc biệt cưng bé gái này. Không chỉ thường xuyên đưa đi chơi, Vy Oanh còn đưa bé đi diễn cùng, cho bé tham gia vào những shoot hình như muốn… khoe cô cháu gái dễ thương của mình.

Theo baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới