SAO » Chuyện làng sao

Các con chưa đám cưới nhưng mối quan hệ của mẹ Cường Đô la và mẹ Đàm Thu Trang đã rất thân thiết

Chủ nhật, 05/05/2019 14:52

Sự hoà hợp của hai người mẹ càng khiến Cường Đô là và Đàm Thu Trang có niềm tin và chỗ dựa hơn trong cuộc sống hôn nhân.

Nhiều thông tin cho rằng vào tháng 5 này, cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ chính thức tổ chức hôn lễ nhưng chưa rõ thời gian và địa điểm chính thức. Dù chưa về chung một nhà nhưng tình cảm của cả hai vô cùng mặn nồng. Không chỉ thế, mối quan hệ của hai bà mẹ cũng rất tốt.

Những ai theo dõi facebook của mẹ ruột Đàm Thu Trang sẽ nhận ra, bà thường xuyên có những tương tác rất dễ thương trên mạng xã hội với con rể tương lai. Bên cạnh đó, bà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Subeo, con trai riêng của Cường Đô la. Mới đây nhất, mẹ Đàm Thu Trang còn thay đổi ảnh đại diện và ảnh nền trên facebook cá nhân thành ảnh chụp chung với sui gia tương lai là nữ đại gia Như Loan, mẹ của Cường Đô la.

Mẹ của Đàm Thu Trang là bà Nguyễn Thuỷ Lan đã thay ảnh nền và ảnh đại diện trên facebook thành ảnh với bà sui tương lai

Ngoài ra, mẹ Đàm Thu Trang còn liên tục chia sẻ những hình ảnh khác với mẹ Cường Đô la trong chuyến du lịch tại Đà Lạt cùng nhau của hai bên gia đình. Bà còn khen bà sui của mình là: "Bà nội đẹp". Khi được hỏi về chuyện đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, đại diện nhà gái cũng xác nhận sự kiện này sắp diễn ra khiến ai cũng mừng thầm vì không phải tin vịt.

Đôi thông gia này còn đi Đà Lạt cùng nhau

Mẹ Đàm Thu Trang xác nhận sẽ có đám cưới

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới