SAO » Chuyện làng sao

Các con nuôi hội tụ cúng thất thứ 2 cho nghệ sĩ Vũ Linh

Thứ bảy, 18/03/2023 11:09

Bình Tinh, Hồng Loan, Hồng Phượng,... đã cùng nhau làm lễ cúng thất tuần thứ 2 cho nghệ sĩ Vũ Linh.

Sau hai tuần nghệ sĩ Vũ Linh ra đi, hiện tại, các con nuôi của ông đã lấy lại tinh thần và trở lại với công việc. Dẫu vậy, đến ngày cúng thất tuần cho nam nghệ sĩ các con đều hội tụ về nơi thờ nam nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bình Tinh đã đăng tải loạt hình ảnh tại nhà của bố nuôi là cố nghệ sĩ Vũ Linh. Theo đó, Bình Tinh đã đến nhà bố nuôi hội tụ cùng với các con nuôi khác của nghệ sĩ Vũ Linh làm lễ cúng thất tuần thứ 2 cho ông.

Bình Tinh cùng các con nuôi khác của cố nghệ sĩ Vũ Linh cúng thất tuần thứ 2 cho ông

Trong loạt ảnh, ngoài Bình Tinh thì có sự góp mặt của Hồng Phượng, anh Nguyễn Đức Thanh – người con được cố nghệ sĩ Vũ Linh nhận nuôi từ nhỏ. Bên cạnh đó, còn có chị Võ Thị Hồng Loan – cũng là con gái của nghệ sĩ Vũ Linh, được ông đứng tên trong giấy khai sinh từ nhỏ. Các con nuôi của cố nghệ sĩ cùng đội khăn tang trong tuần cúng thất thứ 2 cho bố.

Bình Tinh đứng chụp ảnh trước bộ trang phục mà cố nghệ sĩ Vũ Linh từng diện lúc sinh thời trong các vai tuồng trên sân khấu

Chị Hồng Loan, anh Nguyễn Đức Thanh trong tuần cúng thất thứ 2 của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Nghệ sĩ Vũ Linh mất vào ngày 5/3 tại nhà riêng, lúc sinh thời nam nghệ sĩ rất được yêu mến nên lễ tang của ông vừa qua cũng được diễn ra rất đông đúc.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)