SAO » Chuyện làng sao

Các idol trai xinh gái đẹp xứ Hàn có ngoại hình nguyên bản hệt ngày bé (P1)

Thứ sáu, 11/11/2016 19:54

Trong khi phẫu thuật thẩm mỹ là điều phổ biến với các nghệ sĩ xứ Hàn thì những idol này lại được yêu mến bởi đã 'vững tâm' giữ nguyên ngoại hình từ bé đến lớn.

Trong khi Hàn Quốc được xem là xứ sở của các cuộc cách mạng làm đẹp thì những idol này lại "đi ngược xu thế", dù ai "nói ngả nói nghiêng", họ vẫn giữ ngoại hình nguyên bản ngay từ hồi bé của mình.

Có lẽ chính điều này lại khiến họ càng được yêu mến và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù không can thiệp dao kéo 1 chút nào, các idol mới của xứ sở kim chi này vẫn được đánh giá là xinh đẹp từ trong trứng nước.

1. Kim So Hye

Ngôi sao sinh năm 1999 này được biết đến với nghệ danh Sohye, là một nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc, thuộc quyền quản lý của S&P Entertainment.

Idol Kim So Hye giữ nguyên khuôn mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu, chiếc mũi và đôi môi vốn có từ thuở bé, tuyệt nhiên không can thiệp dao kéo một lần nào.

2. Ji-hyo (TWICE)

Ji-hyo (TWICE) là một trong những tân binh Kpop đang được chú ý hiện nay. Cô nàng có vẻ đẹp gần như không thay đổi gì so với ngày bé.

3. Cha Eun Woo

Cha Eun Woo (ASTRO) sinh năm 1997 và bắt đầu debut từ tháng 2/2016. Cha Eun Woo tên thật là Lee Dong Min được chú ý bởi ngoại hình nổi bật của mình.

Với đường nét gương mặt thanh tú, nước da trắng mịn, đôi mắt biết cười và nụ cười đẹp hút hồn, Eun Woo được cho là đã chiếm trọn trái tim của các fan Kpop xứ Hàn, đặc biệt là các fan nữ tuổi teen.

Anh được mệnh danh là "mỹ nam thế hệ mới của Kpop".

4. Hani

Sinh năm 1992, cô được mệnh danh là "nữ hoàng fancam" của Hàn. Chỉ bằng 1 đoạn video quay lại màn biểu diễn của Hani, cô đã trở thành "hiện tượng" trên các mạng xã hội tại Hàn Quốc.

Ngoại hình xinh đẹp từ "trứng nước" của Hani

5. Cheng Xiao

Tên thật là Trình Tiêu Tiêu, sinh năm 1998 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Hàn-Trung Cosmic Girls.

Vẻ đẹp nguyên bản từ thưở bé của Cheng Xiao

6. SinB

Tên thật là Hwang Eun-bi, 1 trong 2 thành viên nhỏ tuổi nhất, đảm nhận vai trò nhảy chính và gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ GFriend.

7. Solbin

Sao nữ xinh đẹp này được đánh giá là 1 nhan sắc hiếm có khi cô được cho là lai giữa Dara (2NE1), Suzy (Miss A), Jiyeon (T-ara) và Hyeri (Girl's Day).

8. Seo Kang Jun

Ca sĩ, diễn viên sinh năm 1993 này vẫn giữ ngoại hình nguyên bản như ngày còn nhỏ.

9. Sihyun

Soi những tấm ảnh ngày xưa nhan sắc Sihyun vẫn giữ nguyên nét đẹp tự nhiên vốn có

10. IU

Ngôi sao sinh năm 1993 đa tài này sở hữu làn da trắng mịn và gương mặt đẹp hoàn hảo ngay từ thưở nhỏ.

Những tấm ảnh công khai hồi nhỏ của IU khiến dân mạng vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước nhan sắc "vạn người mê"

>> Những nhóm nhạc Hàn 'hẩm hiu' khi chỉ có 1 thành viên duy nhất được nhớ đến

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)