SAO » Chuyện làng sao

Các kỷ lục "kinh hoàng" về thẩm mỹ năm 2013

Thứ năm, 28/11/2013 22:10

(Ngoisao.vn) - Những mỹ nhân này đang được bình chọn vị trí số 1 cho các hạng mục về sao thẩm mỹ năm vừa qua.

1. Mỹ nhân thẩm mỹ nhiều nhất: Kelly Nguyễn

Kelly Nguyễn vốn là hot girl nổi tiếng với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng vì chạy theo xu thế "cằm nhọn" cô đã quyết định dao kéo. Do không may mắn, lần phẫu thuật đầu tiên của Kelly đã không thành công, thậm chí cô còn bị hoại tử và đối mặt với nguy cơ phải tháo bỏ cằm. Sau đó, Kelly đã phải liên tiếp thực hiện 5 cuộc phẫu thuật chỉnh sửa cằm trong vòng 2 năm như nên nó mới bị méo mó, biến dạng như vậy.  Kelly thậm chí còn suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương hoại tử và thối thịt.

Kelly thời chưa đụng dao kéo

Những lần xuất hiện hiếm hoi của Kelly với chiếc cằm nhọn có vẻ bình thường

Phần lớn cô để lộ chiếc cằm biến dạng kỳ dị khiến ai cũng giật mình

Kelly liên tiếp thực hiện 5 cuộc phẫu thuật chỉnh sửa cằm trong vòng 2 năm

2. Mỹ nhân thẩm mỹ được lòng nhất: Thủy Tiên

Ca sỹ Thủy Tiên là trường hợp phẫu thuật hiếm hoi được người hâm mộ và cư dân mạng đánh giá như là thành quả của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Sự “biến đổi” đẹp lạ thường của Thủy Tiên khiến mọi người hài lòng vì mọi thứ của cô đều rất vừa phải, không bị lạm dụng dao kéo quá đà.

Thủy Tiên trước kia với khuôn mặt khá thô với hàm vuông, răng hô, da đen nhẻm và vòng 1 "phẳng lỳ"...

Sau đó, nữ ca sỹ đã "lột xác"  hoàn hảo với làn da trắng mịn, hàm răng trắng đều, gương mặt trái xoan thon gọn và vòng 1 căng đầy hấp dẫn

 3. Mỹ nhân thẩm mỹ mất lòng nhất: Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương không những làm mất lòng khán giả và người hậm mộ vì lạm dụng dao kéo quá đà mà cô còn bị goi là "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ".

Hồ Quỳnh Hương thay đổi rõ từ gương mặt đến vóc dáng khiến mọi người đều khẳng định cô đụng dao kéo

Vòng 1 của nữ ca sỹ bống dưng to bất thường còn gương mặt thì cứng đờ, nụ cười gượng gạo

Càng ngày mọi người càng không nhận ra Hồ Quỳnh Hương của trước kia, trông cô như một người hoàn toàn khác

4. Mỹ nhân thẩm mỹ ít tuổi nhất: Hai chị em Angela Phương Trinh và Phương Trang

Có thể nói mỹ nhân ít tuổi nhất dính đến dao kéo là chị em nhà Angela Phương Trinh, hai chị em phẫu thuật từ khi mới mười mấy tuổi. Angela Phương (sinh năm 1995) đã đi nâng ngực, gọt cằm, sửa mũi... Và gần đây nhất, cô xuất hiện với chiếc mũi chưa lành hẳn rất đáng sợ. Hiện giờ, chiếc mũi mới của Angela Phương Trinh nhìn đã "ăn nhập" hơn với khuôn mặt của cô nàng.

Dù chưa là hotgirl, chưa là ngôi sao nhưng em gái Phương Trinh - Phương Trang (1996) sớm đã nối gót chị gái với những chiêu trò gây sốc. Phương Trang vốn sở hữu nhan bình thường với mũi to, sống mũi tẹt và cằm vuông. Nhưng gần đây, cô bé đã khiến công chúng phải giật mình khi xuất hiện với một diện mạo không chỉ quá sexy so với tuổi, mà còn vương cả nghi án dao kéo. Chiếc cằm nhỏ đi bất thường, sống mũi cao, cánh mũi nhỏ đi trông thấy.

5. Loại thẩm mỹ dễ bị lộ nhất: bơm mặt

Trong số các phương pháp thẩm mỹ làm đẹp hiện nay thì "bơm mặt" được nhiều mỹ nhân sử dụng nhưng nó cũng là loại dễ bị phát hiện nhất vì nó làm cho gương mặt bạn trông khác lạ hẳn khi sử dụng. Thậm chí có người còn bị căng phồng, sưng phù... vì đi bơm mặt trẻ hóa làn da. Dưới đây là hàng loạt mỹ nhân ai nhìn thấy cũng phát hiện ra ngay là họ đi bơm mặt.

Ngân Khánh

Yến Nhi

Phi Thanh Vân

Kelly Nguyễn

Elly Trần

Quỳnh Nga

Julia Hồ

6. Bộ phận dao kéo "hot" nhất năm: Cằm

Năm 2013 có thể nói là năm "độn cằm" của các mỹ nhân, nó trở thành một trong những phương pháp "cải thiện sắc đẹp" rầm rộ nhất của showbiz Việt. Vì vậy mà hàng loạt các mỹ nhân Việt bỗng dưng xuất hiện với khuôn mặt dài, chiếc cằm nhọn "lạ hoắc".

Ngọc Quyên

Kelly Nguyễn

Thủy Tiên

Đinh Ngọc Diệp

Minh Hằng

Võ Hoàng Yến

Thùy Dung

Văn Mai Hương

Khánh An (TH)