SAO » Chuyện làng sao

Các nghệ sĩ hải ngoại cầu nguyện cho Lam Anh chóng bình phục

Thứ ba, 17/09/2013 22:58

Theo những chia sẻ mới nhất của chồng ca sĩ Thu Phương thì Lam Anh đã được xuất viện. Tuy nhiên, sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn còn yếu và chưa ổn định.

Cách đây vài giờ, ông bầu Dũng Taylor đã thông báo về tình trạng sức khỏe mới nhất của ca sĩ Lam Anh trên trang cá nhân. Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ hải ngoại đã ổn định và được bác sĩ cho xuất viện về nhà để điều trị. Chồng ca sĩ Thu Phương cũng cho biết Lam Anh không bị thương trầm trọng như báo chí đã đưa tin.

Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ tình hình sức khỏe của Lam Anh trên trang cá nhân.

Về phía Quang Lê, chưa đầy 24 tiếng sau vụ tai nạn kinh hoàng, anh đã quay trở lại sân khấu và tham gia đêm nhạc Ánh sáng muôn màu tổ chức ở Long Beach - California cùng Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thu Minh... Sau đó, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn cùng nhiều anh em nghệ sĩ đã có mặt tại nhà Hoài Tâm cúng tổ và cầu nguyện cho Lam Anh mau chóng bình phục. Dũng Taylor chia sẻ: "Tin mới nhất về sức khỏe của ca sĩ Lam Anh và Quang Lê. Ca sĩ Quang Lê đã đi hát trở lại hôm thứ bảy và chủ nhật vừa qua và hôm nay Quang Lê cùng anh em nghệ sĩ có mặt tại nhà Hoài Tâm cúng tổ và cầu nguyện cho Lam Anh mau chóng bình phục. Lam Anh tình trạng ổn định, không trầm trọng như những thông tin đưa ban đầu. Có thể vì người chụp hình đưa tin cho báo chí thiếu chính xác nên ban đầu nghe thương tích Lam Anh gẫy xương, dập phổi. Bác sĩ đã đồng ý cho Lam Anh xuất viện về nhà điều trị. Chiều hôm nay Lam Anh đã xuất viện từ miền bắc Cali về miền nam Cali, đoạn đường khoảng 6 tiếng xe. Tuy sức khỏe ổn định nhưng còn rất yếu nên phải đi chuyển bằng xe để tránh ảnh hưởng đến vết thương. Cảm ơn mọi người đã lo lắng và cầu nguyện cho em gái Lam Anh. Bạn bè đồng nghiệp ơi, hôm nay là lễ "Tổ Nghiệp Nghệ Sĩ", chúng ta nhớ thêm một lời cầu nguyện cho Lam Anh nhanh chóng hồi phục sức khỏe nhé".

Các nghệ sĩ hải ngoại cúng tổ cầu nguyện cho Lam Anh.  

Theo Trithuctre.com.vn