SAO » Chuyện làng sao

Các ngôi sao chia buồn về cái chết của Châu Hải My, Lương Triều Vỹ nói một câu thực sự cảm động

Thứ tư, 13/12/2023 09:09

Mới đây, thông tin nữ diễn viên Châu Hải My qua đời khiến dân tình bất ngờ xen lẫn bàng hoàng.

Vào tối ngày 12/12, phía đại diện công ty quản lý của Châu Hải My đã đưa ra thông báo, xác nhận Châu Hải My đã qua đời ở tuổi 57 do bị bệnh nặng. "Chúng tôi vô cùng thương tiếc phải thông báo với mọi người: Chị Châu Hải My đã rời xa chúng tôi vào ngày 11/12/2023 do bị bệnh, điều trị nhưng vẫn không qua khỏi. Cầu mong chị ở nơi thiên đường không còn bệnh tật, nguyện kiếp sau chúng ta lại gặp nhau". Mẹ của Châu Hải My viết trong bản thông cáo do công ty quản lý công bố: "Hải My thân yêu, hy vọng con ở thế giới khác sẽ tiếp tục vui vẻ hạnh phúc, gia đình tự vào về con".

Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

Ngay sau khi thông tin nữ diễn viên ra đi, nhiều đồng nghiệp và bạn bè, người hâm mộ bày tỏ niềm thương tiếc tới cô. Trong đó, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, những người luôn ít chú ý đến tin tức trong ngành, cũng chia sẻ về sự ra đi của nữ diễn viên. Trong cuộc phỏng vấn với các phóng viên, Lương Triều Vỹ thẳng thắn nói: “Trong thời đại thông tin này, điều quan trọng là không bị ảnh hưởng bởi người khác. Khó thế nhưng Châu Hải My đã làm được, chỉ vì trái tim cô ấy đủ trong sáng và giản dị. Tôi nghĩ mỗi chúng ta nên trân trọng từng điều nhỏ nhặt trong cuộc sống".

Không thể phủ nhận cuộc đời Châu Hải My đã mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm xuất sắc. Nhờ tính cách vui vẻ và khả năng diễn tuyệt vời, cô thu hút được một lượng lớn fan hùng hậu.

Châu Hải My vừa đón sinh nhật hôm 6/12. Những tháng cuối đời, cô thường xuyên cập nhật ảnh công việc, đời thường trên mạng xã hội. Trạng thái cuối của diễn viên trên Douyin là vào ngày 8/12, diễn viên đăng ảnh hậu trường đóng "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" 1994 (vai Chu Chỉ Nhược) và "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" 2019 (vai Diệt Tuyệt Sư Thái). Cô còn được mệnh danh "nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất " màn ảnh nhỏ.

Thực tế, Châu Hải My mắc bệnh lupus ban đỏ đã lâu, cô đã chiến đấu với chúng trong nhiều năm. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên đã nói rõ rằng mình chỉ bị tiểu cầu thấp. Nhiều cư dân mạng đã rất đau buồn khi biết thông tin này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới