SAO » Chuyện làng sao

Các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc tới dự tang lễ nữ diễn viên Jeon Mi Sun

Thứ hai, 01/07/2019 07:16

Nhiều nghệ sĩ tại làng giải trí xứ sở kim chi đã đến viếng nữ diễn viên quá cố Jeon Mi Sun và chia buồn với gia đình cô.

Hôm qua (30/6), tang lễ của nữ diễn viên Jeon Mi Sun đã được tổ chức tại nhà tang lễ ở Trung tâm y tế Asan, Songpa-gu, Seoul. Được biết, mẹ cùng chồng và con trai 11 tuổi của cố nghệ sĩ này có mặt để tiếp đón người thân, bạn bè, đồng nghiệp tới viếng. Tuy nhiên việc quay phim chụp ảnh bị nghiêm cấm tại đây để tránh ảnh hưởng đến con trai của Jeon Mi Sun.

Tang lễ của Jeon Mi Sun được tổ chức vào ngày 30/6 vừa qua.

Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng hợp tác với Jeon Mi Sun trong suốt 30 năm hoạt động của cô đã tới lễ tang, chia buồn với gia đình cô, phải kể đến những bạn diễn của Mi Sun trong các bộ phim gần đây nhất mà cô tham gia là “The King’s Letter” và “The Tale of Nokdu”.

Nhiều nghệ sĩ tại làng giải trí xứ sở kim chi đã đến viếng nữ diễn viên quá cố Jeon Mi Sun và chia buồn với gia đình cô.

Ngoài ra còn đông đảo các nam, nữ diễn viên đã có cơ hội làm việc với Jeon Mi Sun trong những dự án trước đó gồm Yoon Shi Yoon trong “Vua bánh mì”, Jung Yoo Mi trong “Người hầu”, Yeom Jung Ah trong “Gia đình hoàng gia”. Bên cạnh đó tang lễ cũng có sự xuất hiện của Park So Dam, Jang Hyun Sung, đạo diễn Bong Joon Ho, Na Young Hee…

Thông tin Jeon Mi Sun đột ngột qua đời khiến cho gia đình và người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. Cô được phát hiện nguy kịch tại phòng tắm của 1 khách sạn vào ngày 29/6 vừa qua. Mặc dù đã được cấp cứu nhưng Mi Sun không thể qua khỏi. Cảnh sát sau đó xác nhận cô treo cổ tự tử. Trước đó, nữ diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” phải tiếp nhận điều trị trầm cảm.

Jeon Mi Sun được xác nhận treo cổ tự tử vào ngày 29/6 vừa qua, trước đó cô đã phải tiến hành trị liệu trầm cảm.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới