SAO » Chuyện làng sao

Các sao cùng tề tựu trong phút giây tiễn biệt Amy Winehouse

Thứ tư, 27/07/2011 14:16

Những người bạn nổi tiếng của giọng ca "Back to Black" như Kelly Osbourne hay nhà sản xuất Mark Ronson đều có mặt đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Một nguồn tin thân cận với gia đình Winehouse là ông Alfie Ezikiel tiết lộ, có khoảng 150 vị khách được mời tới dự tang lễ của cô ca sĩ từng giành nhiều giải Grammy lúc sinh thời.

Ông Mitch - cha Amy Winehouse khiến những người có mặt tại đám tang vô cùng xúc động khi nhắc lại những câu chuyện thời thơ ấu cùng vô số kỷ niệm đáng yêu của con gái. Ezikiel cho biết: "Mitch kể lại rằng những ngày trước khi trút hơi thở cuối cùng, Amy luôn nói mình hạnh phúc, thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Bà Janice có vẻ không còn quá sốc với cái chết của con gái nhưng không nói lời nào với quan khách trong suốt tang lễ".

Những người họ hàng chia sẻ nỗi đau cùng ông Mitch Winehouse.

Những lời cuối cùng ông Mitch dành cho con gái trước khi quan tài của Amy được đưa vào đài hỏa táng là: "Ngủ ngon nhé, thiên thần của cha nhé. Hãy ngủ ngoan và thật yên bình".

Vài lời đơn giản nhưng thấm đượm tình cảm cha con khiến khách khứa có mặt chia buồn cùng nhà Winehouse không thể cầm nước mắt. Những người bạn thân của Amy Winehouse như ca sĩ Kelly Osbourne, nhà sản xuất âm nhạc Mark Ronson rồi các ca sĩ hát lót, quản lý... đều có mặt trong buổi lễ này.

Đúng như thông báo ban đầu, tang lễ của Amy diễn ra lặng lẽ chứ không khoa trương, ầm ĩ. Một hàng dài những chiếc xe đen đóng kín cửa âm thầm tiến vào nghĩa trang Edgwarebury nằm ở phía bắc London (Anh) đúng vào giờ nghỉ trưa.

Chris Goodman - người đại diện của Amy, cho biết: "Mitch là người đàn ông vui tính. Ông đã biết nén cơn đau để kể lại những kỷ niệm hài hước về Amy. Ông nhấn mạnh nhiều lần rằng cuộc sống của Amy rất ý nghĩa. Không phủ nhận chuyện cô ấy có vài ba điểm xấu nhưng rõ ràng Amy đã tạo được ảnh hưởng tốt tới nhiều người xung quanh".

Hình ảnh cha mẹ Amy Winehouse khi mới tới nghĩa trang chuẩn bị đưa con gái về nơi ở cuối cùng.

Ông anh trai Alex của Amy đi theo sát bố mẹ.

Bạn trai của Amy - Reg Traviss một mình một bóng trên đường tới dự tang lễ.

Kelly Osbourne và một người bạn thân khác của Amy là Remi Nicole đều có mặt từ khá sớm.

Nhà sản xuất âm nhạc và cũng là bạn thân nhất của Amy - Mark Ronson cùng Nick Grimshaw ăn vận khá trang trọng khi tới dự tang lễ Amy.

Dionne Bromfield - con gái đỡ đầu của Amy, cố giấu dòng nước mắt chỉ chực vỡ òa.

Hai ca sĩ hát bè của Amy là Heshima và Zalon Thompson có mặt người quản lý của cô - Raye Cosbert.

Kelly là một trong những người đầu tiên hay tin dữ của Amy. Cô vô cùng choáng váng và đau khổ vì người bạn thân ra đi đột ngột.

Bạn bè và người thân của Amy Winehouse cùng động viên nhau vượt qua nỗi đau quá lớn.

Tro cốt của Amy được đưa khỏi đài hỏa táng ngay sau tang lễ.

Người hâm mộ có mặt rất đông trước cửa nhà riêng và phía bên ngoài nghĩa trang để tiễn đưa thần tượng.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới