SAO » Chuyện làng sao

Các sao Việt đình đám được minh oan ăn chặn từ thiện, chồng Việt Hương hỏi khó: 'Ai có gan đứng lên xin lỗi các nghệ sĩ?'

Chủ nhật, 23/01/2022 19:48

Chồng danh hài Việt Hương đã có dòng trạng thái khá sốc nói về chuyện nghệ sĩ được minh oan ăn chặn từ thiện.

Chiều 23/1, sau quá trình điều tra xác minh, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã có văn bản số 01/QĐ-CSHS, xác định ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được minh oan sau scandal từ thiện quá ồn ào

Ngay sau thông tin này, ông xã Việt Hương đã lên tiếng để nói về vấn đề nhức nhối khiến nghệ sĩ bị mang tiếng cả năm qua. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ niềm vui chính nghĩa chiến thắng.

Chồng Việt Hương mạnh dạn hỏi ai sẽ xin lỗi nghệ sĩ khi họ bị vu oan cả một thời gian dài

Nhạc sĩ Hoài Phương đã dẫn lại thông báo từ cơ quan CSĐT Bộ Công An kết luận đồng nghiệp "trắng án" và hỏi ngược: "Một cái tát thẳng vào mặt những kẻ đã bịa đặt, vu khống, nhục mạ, làm mất danh dự của những nghệ sĩ trong nhiều tháng qua. Có ai có gan đứng lên xin lỗi các nghệ sĩ mà họ đã đặt điều, chửi rủa bấy lâu nay không nhỉ?". Chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương đã nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng. Bởi thời gian qua, nhiều nghệ sĩ đã phải chịu oan ức và chịu sự ném đá quá đau đớn từ cư dân mạng vì những lời vu khống không chứng không cứ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới