SAO » Chuyện làng sao

Các sao Việt thường làm gì cùng con khi rảnh rỗi?

Thứ sáu, 02/12/2016 17:30

Những ngày nghỉ không kẹt show, vợ chồng Lý Hải, Phan Anh, Thúy Hạnh lại dành trọn thời gian vui chơi, tập luyện cùng các con.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc năng động, rạng rỡ bên nhau của ba gia đình nổi tiếng này!

Với bữa ăn nhẹ ngoài trời, bà xã Lý Hải kết hợp kể chuyện cổ tích cho hai bé Rio và Cherry. Hai bé vốn nghịch ngợm, hiếu động nhưng khi mẹ kể chuyện thì cực kỳ chăm chú, tập trung lắng nghe.

Chẳng mấy khi trời đẹp mà cả hai vợ chồng đều rảnh rỗi nên Minh Hà nảy ra ý tưởng cắm trại tại bãi cỏ cạnh nhà. Hai bé cũng chung tay với bố mẹ dựng chiếc lều nhỏ, bày chút bánh trái ưa thích, thế là cả nhà đã có một buổi chiều dã ngoại nhẹ nhàng, dễ thương. Rio và Cherry tranh thủ “khoe” bài hát mà hai bé mới tập được.

Sau những phút chơi ngoài trời, cả nhà cùng quây quần bên nhau với mâm cơm đơn giản nhưng đủ các món kho rim, xào, canh rau. Theo thói quen, dùng bữa xong, Lý Hải – Minh Hà cùng các con uống sữa để bổ sung dưỡng chất. Đây là thói quen tốt mà mẹ Hà đã tập cho cả nhà từ lâu.

Trong khi đó, gia đình Phan Anh nổi tiếng yêu thể thao với các hoạt động ngoài trời như đạp xe, kéo co, chơi cầu lông…

Nam MC thường sáng tạo những cuộc thi nho nhỏ trong nhà để tạo không khí sôi nổi. Khi vui chơi, tập luyện, cả nhà cũng “thi đấu” cùng nhau để được bố Phan Anh cho “điểm cộng”.

Sau khi tham gia “Bố ơi, mình đi đâu thế?”, Phan Anh dường như lại càng siêng phụ vợ việc nhà. Những lúc rảnh rỗi anh không ngại “xắn tay” vào bếp, chế biến món ngon cho vợ con thưởng thức.

Những ngày nghỉ ở nhà Thúy Hạnh luôn tràn ngập tiếng cười rộn rã. Ba mẹ con cùng nhảy múa và hát vang sáng tác mới mà bố Minh Khang viết riêng cho tổ ấm của mình.

Gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang cũng thường xuyên cùng nhau tập luyện để tăng cường sức khỏe và nâng cao tinh thần. Đây cũng là những khoảng thời gian quý giá để cựu người mẫu và chồng thân thiết, gần gũi với con hơn.

Cũng như gia đình Lý Hải, cả nhà Minh Khang – Thúy Hạnh thường xuyên uống sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ để bổ sung các dưỡng chất giúp giải phóng năng lượng, cho cả nhà luôn khỏe khoắn, sẵn sàng vận động cùng nhau.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới