SAO » Chuyện làng sao

Các 'thánh soi' tìm được bằng chứng hẹn hò của Park Min Young và Park Seo Joon chỉ qua một chiếc ly trên bàn

Thứ ba, 16/03/2021 08:39

Trước đó là phóng to tấm ảnh trong phòng Lee Min Ho, giờ là chiếc ly để trên bàn trong ảnh của Park Min Young, có thể thấy một khi đã muốn thì không gì có thể lọt khỏi mắt của cư dân mạng.

Từ khi cặp đôi hợp tác chung trong dự án phim truyền hình "Thư ký Kim sao thế?" của đài tvN, cặp đôi Park Seo Joon - Park Min Young đã vướng nghi vấn hẹn hò và được các fan nhiệt liệt "đẩy thuyền". Không ít khán giả băn khoăn chuyện "phim giả tình thật" của cả hai, nhưng cả Park Seo Joon và Park Min Young đều phủ nhận.

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã "soi" được một bằng chứng từ hình ảnh của Park Min Young đăng tải. Nữ diễn viên chụp ảnh check-in sang chảnh tại một nhà hàng, tuy nhiên thay vì nhan sắc xinh đẹp của cô, một số người hâm mộ lại chú ý đến chiếc ly đặt trên bàn.

Hình ảnh từ Park Min Young đã trở thành "bằng chứng" hẹn hò với Park Seo Joon qua lăng kính của các "thánh soi"

Khi phóng to ảnh, các fan nhận ra rằng trên chiếc ly có hình phản chiếu của một người đàn ông, đặc biệt là lại giống hình ảnh mới đây của Park Seo Joon đến kỳ lạ.

Cặp đôi cũng đã từng liên tục bị soi những điểm "không hẹn mà gặp". Chẳng hạn, số áo bóng chày 34 của nam diễn viên trùng với số viết ngược ngày sinh 4/3/1986 của "bạn gái tin đồn". Cả hai có cùng sở thích chơi golf, liên tục bị soi đồ đôi và nhiều khoảnh khắc trùng hợp. Dù đã phủ nhận nhưng sau khi chứng kiến cặp đôi Song - Song hay Hyun Bin - Son Ye Jin, những lời phủ nhận này hoàn toàn không còn sức nặng đối với công chúng.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã tìm thấy trong vlog của Lee Min Ho một bằng chứng hẹn hò Kim Go Eun. Trên bức tường trong phòng anh, nhiều người đã phóng to ảnh và nhìn thấy 2 tấm hình chụp cùng Kim Go Eun.

Bức ảnh trên tường phòng Lee Min Ho

Nhiều người không khỏi nhớ đến "vụ án" chiếc thìa huyền thoại với hình ảnh phản chiếu gương mặt Changmin (DBSK), trở thành bằng chứng "tố" anh đi ăn cùng với Tống Thiến năm nào.

Có thể thấy, một khi đã muốn tìm kiếm thì không có bất cứ dấu vết nào có thể lọt qua khỏi ánh mắt của cư dân mạng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới