SAO » Chuyện làng sao

Các thành viên Blackpink dự quốc yến tại cung điện Buckingham sau vụ lùm xùm chấn động của Lisa

Thứ tư, 22/11/2023 09:14

Truyền thông đưa tin, tối 21/11 (theo giờ London), toàn bộ thành viên Blackpink cùng nhau xuất hiện tại bữa tối tại Cung điện Buckingham với trang phục lộng lẫy, nổi bật nhất là Lisa.

Tối 21/11 (theo giờ London), Vua Charles III tổ chức bữa tiệc chiêu đãi tại cung điện Buckingham, để chào đón Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol cùng Đệ nhất phu nhân Kim Geon Hee, và nhiều khách mời cấp cao, nhân chuyến viếng thăm cấp nhà nước của lãnh đạo Hàn Quốc tới Vương quốc Anh.

Vua Charles III, Nữ hoàng Camilla, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton của Hoàng gia Anh đã chào đón khoảng 170 khách mời tại quốc yến long trọng, trong đó có nhóm nhạc nữ Blackpink.

Bữa tiệc được tổ chức nhằm vinh danh tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol, trong chuyến ông đến Anh nhằm củng cố hơn nữa mối quan hệ văn hóa giữa hai quốc gia.

Nhóm Blackpink được vinh danh là Khách quý (Esteemed Guests) tại Đại tiệc cấp nhà nước do Vua Charles III tổ chức

Xuất hiện tại sự kiện, bốn thành viên đều diện những bộ trang phục lộng lẫy, đen trắng là chủ đạo, nổi bật nhất vẫn là thành viên Lisa với bộ cánh xanh trông rất bắt mắt.

Trong bài phát biểu của Vua Charles III, ông khen ngợi Blackpink vì đã sử dụng danh tiếng của mình để quan tâm đến các vấn đề về môi trường.

Có vẻ như đây là lần đầu tiên tất cả thành viên nhóm tụ họp sau vụ bê bối nhảy tại CLB thoát y của Lisa.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới