SAO » Chuyện làng sao

Các thành viên của SNSD hội ngộ: 8 cô gái với nhan sắc đỉnh cao sau 12 năm

Thứ sáu, 02/08/2019 11:06

Người hâm mộ c không khỏi thích thú khi 8 thành viên của nhóm tụ tập nhân dịp sinh nhật của Tiffany trước thềm kỷ niệm 12 năm ra mắt.

Mặc dù các thành viên của SNSD đang theo đuổi con đường đi riêng, mỗi người có sư nghiệp khác nhau nhưng họ vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết, không thay đổi trong nhiều năm qua. Vào ngày 1/8, 8 thành viên đã cùng nhau có buổi tụ tập nhân dụp sinh nhật của Tiffany.

Người hâm mộ SNSD không khỏi thích thú khi 8 thành viên của nhóm tụ tập nhân dịp sinh nhật của Tiffany trước thềm kỷ niệm 12 năm ra mắt.

Tiffany vui vẻ đăng tải lên trang Instagram 1 số bức hình chụp trong bữa tiệc mừng tuổi mới với sự góp mặt của 7 cô gái đã gắn bó cả thời thanh xuân với mình. Cả 8 người đều nở nụ cười rạng rỡ, riêng Taeyeon còn đội vương miện lớn trên đầu.

Nhan sắc đỉnh cao của 8 cô gái khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Người hâm mộ không khỏi thích thú khi thời gian gần đây, các thành viên của SNSD thường xuyên gặp gỡ. Phải nói rằng sau 12 năm ra mắt, những cô gái trong nhóm ngày càng xinh đẹp và thành công hơn. Có lẽ cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhóm nhạc nữ nào vượt qua được SNSD về khoản nhan sắc và tài năng.

Các thành viên SNSD thường xuyên hội ngộ trước thềm kỷ niệm 12 năm ra mắt nhóm.

SNSD được thành lập vào năm 2007. Trong quá trình hoạt động, nhóm gặt hái được vô số thành công. Năm 2017, SM thông báo Tiffany, Sooyoung và Seohyun không tiếp tục ký hợp đồng với họ. Tuy nhiên SNSD không tan rã mà các thành viên tập trung cho sự nghiệp solo của mình.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới