SAO » Chuyện làng sao

Các thành viên Suju và DBSK tranh kể tật xấu của nhau

Thứ bảy, 05/05/2012 23:28

(Ngoisao.vn) - Cùng những khám phá những bí mật động trời của các ngôi sao ca nhạc đình đám Hàn Quốc nhé!

Trong chương trình Joo Byung Jin’s Talk Concert phát sóng ngày 3/5 vừa qua, sự góp mặt của cả một loạt ngôi sao nổi tiếng: Changmin Yunho (TVXQ), Leeteuk Eunhyuk (Super Junior), Seohyun Tiffany (Girls’ Generation) khiến show trở nên vô cùng sôi nổi. Thông qua chương trình này, các fans vừa có được những trận cười sảng khoái, lại biết thêm được những bí mật động trời của thần tượng mình do đối phương tiết lộ, bởi họ đã cùng làm việc chung trong một 'mái nhà' nhiều năm nên thành viên của các nhóm ít nhiều đã hiểu và nắm rõ được những bí mật của nhau.

Trước khi bắt đầu ghi hình, Leeteuk vừa cười vừa 'đe dọa' TVXQ: "Anh sẽ tiết lộ hết bí mật nhé, nếu không may mất lòng thì cũng đường giận nhé!". Ngay sau đó cuộc trò chuyện bắt đầu rôm rả, tất cả mọi người đều hào hứng tham gia và 'cuộc chiến'.

Eunhyuk 'xoáy' Tiffany: "Em càng ngày càng xinh đẹp đó, có phải là do em đang yêu anh đúng không? Hãy khai thật ra đi!". Chân dài Tiffany ngượng với câu phủ nhận hơi nhạt: "Đó là vì em chăm sóc sắc đẹp thường xuyên thôi mà!"

Lee teuk không thể chờ thêm được nữa vội vàng nói tiếp lời luôn, anh bật mí một tật xấu của một thành viên trong nhóm: "Eunhyuk đã từng có một mùi hôi chân thật khủng khiếp. Tệ đến nỗi mà ngay cả dấu chân của cậu ấy in trên sàn cũng bốc mùi. Tuy nhiên, mùi hôi đã biến mất do bởi cậu ấy khá chăm chỉ chăm sóc chân."

Eunhyuk thì lại hướng sang đề tài khác và trêu Yunho: "Có tin đồn rằng Yunho rất vâng lời Changmin đấy. Có phải là cậu hay bị Changmin càu nhàu suốt đúng không?"

Và các fans đã thật ngạc nhiên với câu trả lời của Yunho: "Đó đúng là sự thật!".

Những câu chuyện cứ tiếp tục được mổ xẻ và fans càng bị cuốn hút hơn bởi những bí mật thú vị mà chưa bao giờ được tiết lộ của các ngôi sao lớn như Yun Ho rất ồn ào và giỏi đánh nhau, Eunhyuk khi say xỉn sẽ đáng yêu như thế nào,...

Hải Âu - (Theo N)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới