SAO » Chuyện làng sao

Cách Bi Rain đối xử với 'người tình' một thời của Kim Tae Hee khiến ai nấy đều phải giật mình

Thứ sáu, 14/02/2020 08:42

Mối quan hệ giữa Bi Rain và nhân vật nam từng dính tin đồn hẹn hò với Kim Tae Hee được công chúng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, PSY – chủ nhân của “Gangnam Style” có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh anh chụp cùng Bi Rain và Song Seung Hun. Cùng với đó nam ca sĩ này còn có dòng chú thích: “Sobangcha2020, ai hiểu cụm từ này?”.

Bi Rain gặp gỡ Song Seung Hun, “người tình” một thời của Kim Tae Hee.

Với dòng chú thích trên PSY muốn ám chỉ anh, Bi Rain và Song Seung Hun giống 3 thành viên trong nhóm nhạc Songbangcha của những năm 1980. Qua đây có thể thấy Bi Rain rất thân thiết với Song Seung Hun, “người tình” một thời của bà xã Kim Tae Hee.

Trên thực tế thì Kim Tae Hee từng đóng chung với Song Seung Hun trong bộ phim “Công chúa của tôi” vào năm 2011. Hai người kết hợp ăn ý đến mức bị đồn có nảy sinh chuyện yêu đương. Tuy nhiên Kim Tae Hee sau đó lại chọn Bi Rain và tiến tới hôn nhân với anh. Còn Song Seung Hun sau mối quan hệ không thành với Lưu Diệc Phi hiện tại vẫn độc thân.

Kim Tae Hee và Song Seung Hun từng kết đôi trên màn ảnh.

Được biết, không chỉ có những buổi gặp gỡ như trên Bi Rain và Song Seung Hun còn dành cho nhau sự ủng hộ trong công việc. Đơn cử là chuyện Song Seung Hun gửi xe cà phê đến động viên tinh thần Bi Rain khi ông xã của Kim Tae Hee quay phim mới vào hồi năm ngoái.

Ông xã Kim Tae Hee nhận được xe cà phê ủng hộ từ Song Seung Hun trên phim trường hồi năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới