SAO » Chuyện làng sao

Cách dạy con khác lạ của Angelina Jolie khiến cả 6 nhóc tì đều nổi loạn

Thứ bảy, 29/12/2018 11:53

Nữ diễn viên Angelina Jolie cho biết cô cảm thấy tuyệt vời và tò mò khi tất cả các con của mình đều bộc lộ tính cách nổi loạn.

Mới đây, Angelina Jolie đã chia sẻ khá nhiều về cách nuôi dạy con trong cuộc phỏng vấn trên đài BBC Radio 4. Angelina thừa nhận kể từ lúc lên chức mẹ, cô trưởng thành hơn và dần mất đi sự hoang dã thời còn trẻ.

Angelina Jolie nói về cách nuôi dạy con khác lạ của mình trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Nữ diễn viên “Ông bà Smith” bày tỏ: "Lũ trẻ có thể làm được 2 việc. Chúng giúp bố mẹ trưởng thành hơn và bản thân chúng tìm được tính cách hoang dại".

Đối với Aneglina Jolie làm mẹ có nghĩa là cho phép các con tự đưa ra quyết định của riêng mình. Cô cũng cảm thấy tuyệt vời và tò mò khi tất cả 6 nhóc tì trong nhà đều bộc lộ tính cách nổi loạn giống cô trong quá khứ.

Nữ diễn viên Angelina Jolie cho biết cô cảm thấy tuyệt vời và tò mò khi tất cả các con của mình đều bộc lộ tính cách nổi loạn.

"Tôi không muốn lũ trẻ hành xử hoàn hảo theo chuẩn mực, theo lời tôi hay theo 1 số người bảo như thế mới đúng. Chúng phải tự tìm ra chính bản thân chúng", Jolie nói.

Vì trong gia đình có cả con ruột lẫn con nuôi đến từ nhiều quốc gia nên Angelina để các con tìm hiểu về văn hóa của từng thành viên trong gia đình. Cô sắp xếp để 3 con nuôi được về thăm quê hương đồng thời cũng muốn 3 con ruột biết đến nơi anh, chị, em chúng đã sinh ra.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Trong khi Jolie yêu cầu được giành toàn quyền nuôi con thì Brad Pit lại mong muốn được chia sẻ trách nhiệm này với cô. Trải qua hơn 2 năm không có tiếng nói chung, tháng 11 vừa qua 2 ngôi sao này đã ký được thỏa thuận về quyền nuôi con.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)