SAO » Chuyện làng sao

Cách dạy con rất đời của Hà Tăng: Đưa ra biển chứng kiến cuộc sống ngư dân, tự hào với hành động nhỏ của nhóc tỳ

Thứ năm, 27/08/2020 13:27

Hà Tăng đã có cách dạy nhóc tỳ rất thiết tực, giúp các bé hiểu được cuộc sống khổ cực của những ngư dân vùng biển mỗi ngày.

Rời xa hào quang showbiz nhưng nhiều năm qua nhất cử nhất động của Hà Tăng vẫn được công chúng quan tâm. Cô hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông xã Louis Nguyễn cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu. Ngoài công việc, Tăng Thanh Hà dành rất nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái. Không chỉ cho các bé tự làm những công việc nhỏ tại nhà như trồng rau, dọn dẹp… mới đây, nàng ngọc nữ còn đưa các bé ra biển để chứng kiến cảnh đánh bắt cá của các ngư dân. Việc làm này của Hà Tăng không chỉ giúp nhóc tỳ hiểu được cuộc sống vất vả bên ngoài mà còn để các bé tiếp xúc với xã hội nhiều hơn.

Chia sẻ lên trang cá nhân, Hà Tăng viết: “Một buổi sáng cho con theo xem các ông bà kéo cá, cực lắm con ơi”. Trò chuyện cùng một người bạn, cô nói thêm: “Mấy đứa nhỏ lượm cá phụ nữa anh, thấy ngư dân mình cực quá anh. Cả tháng nay mới có một mẻ vậy đó anh”. Ngoài ra, cô cũng khoe khoảnh khắc quý tử đầu lòng - bé Richard Nguyễn lượm cá phụ ngư dân. Nhìn hình ảnh nhóc tỳ nhà Hà Tăng vội vã lượm cá, hoà mình vào cuộc sống miền biển khiến ai cũng phải khen ngợi cách dạy con của nàng ngọc nữ.

Cách dạy con của Hà Tăng luôn khiến mọi người thán phục

Các con của Hà Tăng vô cùng yêu thiên nhiên nhờ cách giáo dưỡng từ mẹ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới