SAO » Chuyện làng sao

Cách đây hơn 15 năm, cô xinh đẹp hơn cả Son Ye Jin, còn hiện tại thì ra sao?

Thứ ba, 04/04/2023 20:36

Son Ye Jin và nữ diễn viên này đều sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng mảnh mai.

Mới đây, một số hình ảnh trong quá khứ giữa Son Ye Jin và Kim Ah Joong đã được đào bới lại. Trong hình, hai ngôi sao này đều mặc đồ tông đen, cột tóc gọn phía sau.

Ảnh vào năm 2007 cho thấy Son Ye Jin có phần kém sắc hơn Kim Ah Joong. Với chiều cao 1m7, mỹ nhân "Sắc đẹp ngàn cân" tỏ ra nổi bật khi chung khung hình với nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh".

Son Ye Jin có phần kém sắc khi dự sự kiện chung với Kim Ah Joong vào năm 2007.

Ở thời điểm bấy giờ là vậy nhưng trải qua 16 năm, mọi chuyện nay đã khác. Son Ye Jin được đánh giá ngày càng nhuận sắc dù đã bước sang tuổi 41. Tuy nhiên Kim Ah Joong lại không còn giữ được ngoại hình xuất sắc như xưa. Thậm chí cô còn dính phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Son Ye Jin hiện tại có sự nghiệp thành công cùng gia đình hạnh phúc. Cô lên xe hoa cùng Hyun Bin vào tháng 3/2022. Đến tháng 11 cùng năm, Ye Jin hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Vì đã làm việc không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua nên bây giờ cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ cũng như thiên chức làm mẹ.

Trải qua 16 năm, Son Ye Jin vẫn giữ được diện mạo xinh đẹp.

Trong khi đó Kim Ah Joong cho đến nay vẫn độc thân. Cô chưa hề công khai hẹn hò ai và bản thân cũng chẳng đặt nặng vấn đề hôn nhân.

Kim Ah Joong với ngoại hình không còn được như xưa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới