SAO » Chuyện làng sao

Cách giữ gìn hạnh phúc của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh, thế này bảo sao 'trà xanh' không có cửa chen chân

Thứ ba, 30/11/2021 23:25

Để có được hạnh phúc bền chặt như hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã có những 'giao kèo' riêng nhằm chặn đứng việc xuất hiện 'người thứ ba' chen chân phá hoại.

Hôm nay (30/11), dân mạng bàn tán xôn xao dòng trạng thái ẩn ý của Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh: "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé". Khi có người đề nghị "tên Tú lấy giá cao vào chị tôi" thì bà xã của nam ca sĩ thẳng thừng tuyên bố không bán.

Khi drama tình ái của Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm đang là đề tài nóng hổi thì bài đăng của Khánh Vy vấp phải nhiều tranh cãi. Trước luồng ý kiến trái chiều, Khánh Vy đã xóa bài đăng, giới hạn bình luận.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh mới cho chia sẻ gây bão liên quan đến "drama trà xanh".

Ngay sau chia sẻ gây bão, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh cũng được mọi người quan tâm. Sau khi về chung nhà, cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong một lần livestream khi được hỏi: "Để có được hạnh phúc, anh chị có phải đánh đổi gì không?". Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh đã có chia sẻ thẳng thắn. Khánh Vy cho biết vì chồng hay ghen nên cô đã nghỉ công việc liên quan đến showbiz để giữ gìn hạnh phúc.

Phan Mạnh Quỳnh từng nhắn nhủ bà xã Khánh Vy "sẽ trân trọng cuộc hôn nhân này và giữ nó cho đến lúc hai đứa chết".

Về phần Phan Mạnh Quỳnh, anh cũng chia sẻ đánh đổi của anh để giữ hạnh phúc là không đóng MV với cô gái khác: "Nếu trong MV mà có xuất hiện đôi nam nữ, Quỳnh sẽ thuê người khác đóng", giọng ca "Vợ người ta" chia sẻ.

Clip vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về cách giữ gìn hạnh phúc.

Với "giao kèo" chắc nịch như thế này, nhiều dân mạng cho rằng như vậy "trà xanh" sẽ không có cửa. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng cách này hơi quá, vì nếu đối phương muốn ngoại tình thì có ngăn chặn cũng vô ích.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới