SAO » Chuyện làng sao

Cách giữ hòa khí với con cái để tránh rạn nứt như Victoria Beckham và Nicola Peltz

Thứ tư, 12/10/2022 20:31

Sự rạn nứt giữa Victoria Beckham và Nicola Peltz sẽ không chấm dứt nhanh chóng, Brooklyn khó chịu khi bị “mắc kẹt” ở giữa.

Rạn nứt giữa nhà thiết kế thời trang 48 tuổi và Nicola Peltz dần được hòa giải ngay sau khi cô cùng chồng Brooklyn xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang đầu tiên của Victoria. Trước đó, mối quan hệ hận thù bắt đầu từ việc Victoria phớt lờ lời đề nghị thiết kế một chiếc váy cưới cho Nicola. Không những thế, cư dân mạng còn cho rằng đây chỉ là màn kịch mà cả hai dựng lên. Tuy nhiên, Nicola lên tiếng phản bác.

Có tin đồn cho rằng, Brooklyn cảm thấy buồn phiền khi bị cuốn vào mối thù của cả hai. Cậu cả nhà Becks tiết lộ Nicola là "ưu tiên số 1" của anh ấy và họ "ủng hộ nhau 100%". Brooklyn đã không đăng bất kỳ bức ảnh nào của gia đình mình kể từ tháng 7.

Từ những mối quan hệ rạn nứt trong làng giải trí, Melissa Urban đưa ra một tuyên bố rằng cha mẹ được cho là nguyên nhân gây ra xung đột cho 60% các cặp vợ chồng.

"Đặt ra ranh giới xung quanh những hành vi này là bước đầu tiên để tạo ra một mối quan hệ lành mạnh”, Melissa Urban nói. Dưới đây là những cách để cả hai giữ hòa khí khi căng thẳng đang lên cao.

Không nên nhiều chuyện

Khi phát sinh các vấn đề với luật pháp, thì tốt nhất bạn nên bắt đầu một cuộc trò chuyện trung thực với vợ của mình. Chia sẻ cảm xúc của bạn về vấn đề mà vợ bạn đã làm, sau đó nhìn xem cách họ tác động tiêu cực đến bạn và gia đình bạn. Nếu có vấn đề, hãy bắt đầu bằng cách tìm cách thỏa hiệp.

Tự xử lý vấn đề với cha mẹ của mình

Bạn và gia đình nên có một cuộc giải quyết vấn đề này trước khi mâu thuẫn càng lên cao. Cả hai cùng thảo luận và đồng ý cách hòa giải. Điều này gây khó chịu với gia đình khi bạn chỉ thay mặt vợ đến để xử lý vấn đề. Chính vì thế, bạn nên động viên, hỗ trợ họ trong việc đặt ra ranh giới này.

Thang điểm buồn phiền

Khi vấn đề xuất hiện, bạn nên thử hỏi bản thân mình xem vấn đề này đã làm bạn phiền lòng đến mức nào. Nếu bạn quan tâm đến việc mẹ chồng phớt lờ lời đề nghị của bạn, bạn sẽ xem phản ứng ra sao. Sau đó, bạn đưa ra câu trả lời mà không làm mất hòa khí. Bạn có thể vạch ra ranh giới ở mức thấp nhất khiến mối quan hệ bớt căng thẳng.

Nhà của họ, quy tắc của họ

Mối quan hệ trở nên rạn nứt có thể trở nên khó khăn khi con bạn chỉ giành thời gian bên cha mẹ vợ hơn là ở với bạn. Bạn sẽ không được gặp con trong thời gian dài chỉ vì bất hòa quan điểm. Chính vì thế, bạn nên nhắc nhở bố mẹ bạn, mặc dù không đồng ý cách làm của con cái, nhưng đó là cuộc sống riêng của họ, mọi mẫu thuẫn có thể bỏ qua, lo việc riêng của bản thân.

Đàm phán về những ranh giới

Việc bố mẹ và chồng bạn muốn giúp đỡ là điều bình thường, cả về tài chính lẫn cuộc sống hàng ngày. Điều đó có vẻ tốt cho bạn, nhưng bạn cần biết ranh giới của bạn nằm ở đâu. Từ đó, chia sẻ những gì bạn sẵn sàng thương lượng. Nó có nghĩa là bạn có thể đáp ứng kỳ vọng của cả hai bên và thiết lập ranh giới nếu họ bắt đầu cảm thấy có quyền sau này.

Bỏ qua cơn tức giận

Hãy cho phép gia đình và chồng của bạn có không gian để xử lý mọi việc nhưng không phải để cố gắng thay đổi ý định của bạn. Tuy nhiên, đừng để họ khiến bạn tin rằng bạn là người phá hỏng bữa tiệc nào đó. Ví dụ như chiếc váy cưới của Nicola, nhà thiết kế thời trang đã phớt lờ lời đề nghị khiến cô phải mặc váy cưới nhãn hàng khác.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới