SAO » Chuyện làng sao

Cách ly toàn xã hội, 'ông hoàng cải lương Hồ Quảng' ở nhà nấu ăn nhưng gương mặt ở tuổi 62 mới đáng chú ý

Thứ năm, 09/04/2020 08:29

Đây là lần hiếm hoi NSƯT Vũ Linh xuất hiện qua ống kính của người thân trong gia đình.

Trong những ngày thực hiện cách ly toàn xã hội, cac sao Việt đều phải tuân thủ quy định ở nhà như người dân để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng. "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh cũng không ngoại lệ.

Mùa này được xem là mùa ế show của nghệ sĩ vì không một chương trình văn hoá nghệ thuật nào được tổ chức vì dịch corona. NSƯT Vũ Linh ở nhà và bày biện nấu ăn cùng con cháu như một cách giết thời gian và cũng để kết nối các thành viên gia đình với nhau. Trên Facebook một người cháu của NSƯT Vũ Linh vừa chia sẻ lại khoảnh khắc sum họp gia đình. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là hình ảnh cận mặt của "ông hoàng" một thời. Dù đã ở tuổi 62, Vũ Linh vẫn rất minh mẫn.

Khuôn mặt có nhiều thay đổi theo thời gian là những vết nhăn và vết chân chim ở mắt nhưng làn da ông vẫn trắng hồng, đôi mắt sáng tinh anh và vóc dáng thư sinh vẫn là đặc trưng khó thay đổi. Nam nghệ sĩ vô cùng nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm vẫn cứ lảnh lót. Nhiều năm qua, Vũ Linh khá hạn chế xuất hiện trên các sân khấu hay các chương trình. Ông vừa trải qua cơn bạo bệnh và điều trị khá tốt nên sức khoẻ cũng dần hồi phục.

"Ông hoàng cải lương Hồ Quảng" Vũ Linh khoe mặt mộc ở tuổi 62 thu hút sự chú ý của khán giả

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới