SAO » Chuyện làng sao

'Cạch mặt' 22 năm nhưng giờ Thành Long lại bất ngờ thân thiết với Hoa hậu Hồng Kông

Thứ bảy, 19/08/2017 11:10

22 năm trước, Hoa hậu Hồng Kông đắc tội với Thành Long khi đóng phim. Thành Long 'cạch mặt' và dùng quyền lực khiến Viên Vịnh Nghi mất nhiều cơ hội với điện ảnh.

Tối 18/8, Hoa hậu Hồng Kông - Viên Vịnh Nghi đăng tải những hình ảnh thân thiết bên Thành Long. Ngoài ra, Hoa hậu Hồng Kông còn lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người: “Nhiều lời đồn cho rằng tôi đã làm Thành Long đại ca tức giận. Tối hôm qua, tôi phải nói lời cảm ơn đàn anh Tăng Chí Vỹ. Anh Tăng đã thu xếp, còn giúp tôi hiểu được rõ hơn mâu thuẫn năm xưa. Tôi cũng không ngờ đại ca Thành Long từng chuẩn bị quà tặng tôi. Đại ca, cảm ơn anh. Em sẽ cố gắng là diễn viên tốt”.

'Cạch mặt' 22 năm nhưng giờ Thành Long lại bất ngờ thân thiết với Hoa hậu Hồng Kông.

Chia sẻ của Viên Vịnh Nghi cho thấy cô và Thành Long đã xóa bỏ hận thù và kết lại mối quan hệ đồng nghiệp, sau nhiều năm không nhìn mặt.

Mâu thuẫn giữa Thành Long và Viên Vịnh Nghi từng một thời căng thẳng, hai người thậm chí không nhìn mặt nhau suốt 22 năm trời. Bản thân Thành Long cũng từng "úp mở" về việc mình từng trừng phạt một diễn viên trẻ vì thái độ thiếu tôn trọng ông, khiến sự nghiệp của cô gần như "đóng băng" tại Hồng Kông. Dù Thành Long không nói thẳng, nhưng ai cũng biết đối tượng ông nhắc đến là Viên Vịnh Nghi. Sau này, trả lời báo chí, bà xã Trương Trí Lâm cũng từng thừa nhận, khi trẻ cô quá nóng nảy, hiếu thắng, làm mất lòng nhiều người.

Chia sẻ của Viên Vịnh Nghi

Tờ Sina bình luận: “22 năm trước, cô ấy đắc tội với Thành Long khi đóng Phích lịch hỏa. Hôm nay, cô ấy đã có thể hóa giải ân oán cũ”. Được biết, Thành Long nể nang lời của Tăng Chí Vỹ nên chủ động làm hòa với đàn em. Tại Hồng Kông, Tăng Chí Vỹ là người có quan hệ rộng, được nhiều người kính nể.

Video cảnh quay nóng bỏng của Thành Long và diễn viên nữ

>> Sau tin đồn tự tử, con rơi Thành Long xuất hiện với nhiều vết rạch tay

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)