SAO » Chuyện làng sao

Cạch mặt chị dâu Kate, Công nương Meghan kết thân và nhận lời khuyên về chuyện sinh nở, nuôi dạy con từ bà xã của David Beckham

Thứ ba, 16/04/2019 21:03

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là có mối quan hệ thân thiết với Victoria Beckham trong những tháng gần đây.

Theo thông tin có được, Công nương MeghanVictoria Beckham đã hình thành quan hệ bạn bè gần gũi trong thời gian gần đây. Bà xã của David được cho là trụ cột hỗ trợ cho nữ Công tước xứ Sussex.

Nhiều nguồn tin cho biết Meghan dựa vào Victoria khi ngày lâm bồn cận kề: "2 người có quan hệ thân thiết trong vài tháng qua, họ có cùng niềm yêu thích với thời trang, về cuộc sống ở Los Angeles và việc hình thành hàng phòng ngự để đối phó với những phản ứng tiêu cực từ dư luận. Vic có công trong việc hỗ trợ Meghan, người vốn có ít bạn bè ở Anh cũng như gia đình thực sự để dựa vào".

Nữ Công tước xứ Sussex được cho là có mối quan hệ thân thiết với Victoria Beckham trong những tháng gần đây.

Tình bạn giữa Victoria và vợ Hoàng tử Harry thêm phần khăng khít khi Vic đề nghị giúp Meghan định hình phong cách của em bé sắp chào đời, khởi đầu bằng việc chọn đồ. Ngoài ra với kinh nghiệm làm mẹ của 4 nhóc tì, bà xã David Beckham cũng truyền đạt những kiến thức cần thiết và bổ ích cho Công nương Meghan: "Vic giúp Meghan chuẩn bị cho việc làm mẹ bằng cách cho cô càng nhiều lời khuyên càng tốt, đặc biệt khi phải nuôi dạy con cái với sự dõi theo của cả thế giới".

Bà xã David cho Meghan nhiều lời khuyên về chuyện sinh nở và nuôi dạy con cái.

Công nương Meghan biết ơn sự hỗ trợ từ Victoria. Vì nói nhiều về chuyện con cái nên Vic lại nổi hứng muốn có thêm thành viên mới trong gia đình. Bạn thân của cô gần đây cũng sinh con làm cô khao khát làm mẹ lần nữa. Tuy nhiên David nghĩ giờ không phải là thời điểm thích hợp.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới