SAO » Chuyện làng sao

'Cạch mặt' Spice Girls, Victoria chọn đi đám cưới với ông xã điển trai David Beckham

Chủ nhật, 16/06/2019 08:19

Victoria lên đồ đẹp sánh đôi cùng David Beckham tại đám cưới của cầu thủ Sergio Ramos ở Tây Ban Nha thay vì lưu lại Anh để xem nhóm Spice Girls biểu diễn.

Mới đây, VictoriaDavid Beckham cùng nhiều bạn bè đã tới chung vui với cầu thủ Sergio Ramos trong đám cưới của anh với Pilar Rubio diễn ra tại Sevilla, Tây Ban Nha. Xuất hiện trong trang phục đầm trắng họa tiết với thiết kế cao cổ nằm trong bộ sưu tập thu đông 2019 của chính mình, bà xã của Beckham đi giày cao gót tông hồng nổi bật. Bên cạnh đó, cô còn đeo kính thời trang sành điệu khi sánh đôi cùng chồng điển trai với bộ vest đuôi tôm.

Victoria lên đồ đẹp sánh đôi cùng David Beckham tại đám cưới của cầu thủ Sergio Ramos ở Tây Ban Nha thay vì lưu lại Anh để xem nhóm Spice Girls biểu diễn.

Được biết ngày 15/6 vừa qua, nhóm Spice Girls đã có buổi biểu diễn cuối cùng trong tour lưu diễn tái hợp tại sân vận động Wembley, Anh. Mặc dù không tham gia tour diễn này nhưng Vic có hứa hẹn sẽ tới ủng hộ các thành viên của nhóm. Vậy mà thay vì lưu lại Anh để xem Spice Girls diễn thì nhà thiết kế nổi tiếng trên lại chọn đi đám cưới với ông xã.

Bà xã của David búi tóc cao trẻ trung nhưng giữ phong cách lạnh lùng vốn có.

Nhiều người hâm mộ thể hiện sự thất vọng vì Victoria tỏ ra quá thờ ơ với Spice Girls trong khi cô từng là 1 mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám 1 thời này. Trên thực tế Vic vốn không còn mặn mà gì với ca hát, cô chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp thiết kế, kinh doanh của mình.

Vợ chồng Vic cùng các con mừng sinh nhật mẹ David.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới