SAO » Chuyện làng sao

Cách Ngọc Lan đối xử với chồng cũ sau ly hôn gây choáng: Mong sớm có vợ mới, không nhận chu cấp cho con

Thứ bảy, 16/03/2024 10:27

Ngọc Lan có cách ứng xử với chồng cũ hậu ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Thanh Bình và Ngọc Lan từng là cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc của showbiz Việt. Tuy nhiên, đến năm 2019, cả hai tuyên bố đã li hôn sau 15 năm gắn bó. Dù thế, họ vẫn giữ mối quan hệ tri kỉ tốt đẹp để cùng chăm sóc cho con trai thật chu đáo.

Điều đáng nói là Ngọc Lan còn mong cho chồng cũ sớm có tình yêu mới. Cô bày tỏ: "Chúc ba Bình mau mau lấy vợ để Louis có thêm được một tình yêu thương và một sự chăm sóc nữa, để mẹ Lan được rảnh rang có thêm thời gian đi chơi tung tăng mà không lo lắng gì nữa". Sau dòng nhắn nhủ này, cả hai không lộ diện cùng cũng không tương tác trên mạng xã hội suốt 4 năm qua.

Hiện tại, Ngọc Lan có cuộc sống khá bình yên. Cô cho biết vẫn chưa có tình mới, chọn độc thân để dành thời gian cho sự nghiệp và chăm sóc con trai. Còn Thanh Bình cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư mà thay vào đó tập trung vào các dự án phim ảnh.

Cách Ngọc Lan đối xử với chồng cũ sau ly hôn gây choáng: Mong sớm có vợ mới, không nhận chu cấp cho con .

Ngọc Lan có cuộc sống tự do và hạnh phúc sau khi ly hôn Thanh Bình.

Bất ngờ hơn cả là Ngọc Lan từng chia sẻ cô không nhận chu cấp từ chồng cũ. Nếu Thanh Bình muốn cho con sẽ bỏ vào tài khoản riêng, coi đó như khoản tích luỹ khi con trai 18 tuổi. Dù yêu thương con hết mực, Ngọc Lan cũng dạy con vô cùng nghiêm khắc, không nuông chiều: "Tôi cũng nói rõ trong di chúc là khi 18 tuổi, Louis học khá/giỏi và làm được điều gì đó cho xã hội thì số tiền đó mới đến tay con, nếu không toàn bộ sẽ chuyển vào từ thiện".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới