SAO » Chuyện làng sao

Cách Phan Như Thảo giảm 11kg trong 3 tháng nghe mà choáng: 'Không có gì để ăn vừa với ý mình nên là nhịn luôn'

Thứ ba, 21/12/2021 08:17

Phan Như Thảo tiết lộ bí quyết giảm cân nghe mà choáng nhưng càng đọc càng thấm.

Vào ngày 10/11, Phan Như Thảo đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Xuất hiện với diện mạo tươi tắn, rạng rỡ, đặc biệt là gương mặt Vline, cựu chân dài nhận được nhiều lời khen, sự chúc mừng từ người hâm mộ. Trước sự ủng hộ của fan, mỹ nhân sinh năm 1988 hào hứng chia sẻ với cộng đồng mạng bản thân đã giảm được 11kg. Người đẹp cho biết cô đã hoàn thành gần một nửa đoạn đường mục tiêu giảm cân mà mình đã đặt ra. Phan Như Thảo cho biết con đường giảm cân của cô khá vất vả và chông gai. Tuy vậy, "bà mẹ 1 con" vẫn đang nỗ lực và phấn đấu để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Không để mọi người phải tò mò lâu, mới đây nhất, Phan Như Thảo đã chính thức tiết lộ bí quyết giảm cân của bản thân. Cô cho biết, bản thân vẫn chưa đủ trình độ để chia sẻ về vấn đề này vì có giảm số kí nhưng cô vẫn tròn lẳn tròn lơ chứ không ốm được thành mình hạc xương mai để có thể tự tin đi tư vấn hay là chỉ người này người kia nên làm như thế nào. Tuy nhiên, cô vẫn mạnh dạn kể về hành trình giảm cân của chính mình để mọi người tham khảo.

Phan Như Thảo từng bị chê bai vì tăng cân quá nhiều nhưng chỉ trong 3 tháng cô đã giảm 11 kg

Bà xã đại gia Đức An cho biết, quá trình giảm cân của cô được chia làm 3 giai đoạn trong 3 tháng. Tháng đầu tiên hẳn là tháng kinh khủng nhất mà các chị em đọc xong cũng tái mặt. Đó là nhịn ăn. Phan Như Thảo cho biết, cô thích ăn ngon nhưng thời điểm đó đang giãn cách xã hội nên không thể đi chợ mua thức ăn và chồng cô nhân cơ hội này cũng không nấu đồ ăn ngon. Vì không có gì để ăn vừa với ý mình nên Phan Như Thảo quyết định nhịn luôn.

Cô kể: "Thật ra trước đó mình cũng nghĩ tới chuyện giảm cân nhiều lần rồi nhưng mà mình thích ăn, lại thích vui vẻ sung sướng nằm chơi vừa thoải mái vừa khoẻ cái thân chứ không có muốn phải nhúc nhích mệt nhọc, nên mình không nhịn ăn được càng không muốn tập thể dục gì hết, và trà giảm cân và thuốc giảm cân là con đường duy nhất của mình. Mà thề là ai uống giảm chứ mình uống 80 loại, 800 hộp vẫn không giảm được 1 gram nào, mình như là một cái máy thử thuốc giảm cân luôn, loại nào cũng uống qua rồi. Vậy thì tại sao? Why? Loại mạnh quá thì thở không được, tay rung rung, chóng mặt, muốn ói, sợ đột quỵ quá lại thôi, loại thì không hiểu sao uống vào chỉ muốn mắng chồng, đánh con, ghét cả thế giới, không yêu được một ai nên thôi dẹp vì vốn không cần thuốc mình đã khó tính khó ưa rồi. Đoạn đó chắc chồng mình cũng tự hỏi sao ảnh cưới một con mèo về mà thỉnh thoảng ảnh tưởng rước phải mami của cọp vậy. Vậy nên từ lâu mình bỏ cuộc với thuốc và trà giảm cân, cũng bỏ luôn suy nghĩ khỏi giảm gì hết và rất hạnh phúc với cuộc sống được chồng nấu đồ ăn ngon cho ăn và đút cho ăn mỗi ngày.

Nhưng con người ta thường đạt thành tựu từ trong nghịch cảnh nên là đợt cao điểm tháng 6 tháng 7, cấm chợ cấm ship cấm ra đường không mua được gì theo ý mình muốn, tuy là nhà có trữ đồ ăn nhưng mình ăn uống khó khăn, canh khoai mỡ mà thiếu 1 cọng ngò om mình cũng không muốn nếm, nên là hầu như mình hết muốn ăn, không ăn được gì hết vì món gì cũng thiếu thiếu cái gì đó. Chồng mình cũng nhân dịp này không nấu gì hết, giảm cân cả nhà ha ha. Nên mới có chuyện 1 ngày chỉ ăn 1 buổi duy nhất và buổi đó cũng chỉ là canh rau hoặc lẩu rau nấm.

Cô tiết lộ bí quyết giảm cân nghe mà choáng

Thế là mình bắt đầu với việc giảm cân là vì không có gì để ăn vừa với ý mình nên là nhịn luôn, mà đang ăn quen cái nhịn đột ngột thì bao tử không quen, đói lắm nên mình nấu nước đậu đen xanh lòng, hoặc nấu sâm bí đao cùng trái sơn tra, với lá cỏ ngọt hay thỉnh thoảng thay bằng trái la hán quả để uống (mình cắt bỏ 100% đường luôn, thay vào đó là dùng đường la hán quả zero calo để nấu ăn ), ngày uống cả 2 lít nước sâm tự nấu đó. Cứ thức dậy uống 1 ly nửa lít, xong cả ngày cứ khi nào đói thì mình rót 1 ly to ra ngồi nhâm nhi. Bí đao và trái sơn tra là 2 thứ giúp giảm mỡ, tiêu phì và xuống cân cực tốt trong y học cổ truyền ấy, nhịn tới 4:30 chiều là bắt đầu được chồng cho ăn tối (canh rau, rau xào hay lẩu rau nấm gì gì đó, túm lại là rau củ, nấm và 1 ít thịt cá, không tinh bột), nhịn đột ngột như thế tầm 1 tháng mình xuống 5kg - có thể vì người toàn thịt chắc nụi nên nó xuống chậm lắm. Người khác chắc xuống 10kg.

Nhịn như mình có bạn sẽ nói là nhịn IF 20:4 ấy. Tức là 20 tiếng nhịn không nạp calo, 4 tiếng ăn. Vì mình thường ăn tối rất lâu, ăn chậm xong rồi còn vừa ăn vừa nói chuyện tám tâm sự nên bữa tối thường sẽ kéo dài 2-3 tiếng ăn lai rai vậy đó, đỡ phải ăn nhanh một lần mà cơ thể không kịp nhận ra. Nhưng nhịn vậy thì bạn nào phải khoẻ mạnh, không đau bao tử thì mới chịu được, mình bị đau bao tử nặng nên là mình phải có nước sâm tiếp tế trong suốt cả ngày là vậy á, tráng bao tử của mình nên nói mình nhịn ăn gián đoán IF thì cũng không đúng lắm vì vẫn tì tì uống 2 lít nước sâm".

Phan Như Thảo còn hứa hẹn chia sẻ công thức nấu nước sâm giảm cân cho hội chị em. Đọc xong bí quyết xuống 11 kg trong 3 tháng của nữ diễn viên khiến ai cũng choáng. Tuy nhiên, nhìn thành quả hiện tại của cô thì lại có động lực để học theo quá đi mất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới