SAO » Chuyện làng sao

Cách trả đũa cao tay của Vũ Thu Phương với Kỳ Duyên - Minh Triệu?

Thứ hai, 12/06/2023 11:01

Ngay khi giành chiến thắng ở tập 2 của The Face Vietnam 2023, Vũ Thu Phương đã thẳng tay loại 2 'gà cưng' của team Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Bước vào cuộc chiến đầu tiên, HLV Vũ Thu Phương đã bảo toàn được số lượng "chiến binh" đội mình khi giành được chiến thắng thử thách đồng đội. Đồng thời, siêu mẫu cũng là người chiếm thế "thượng phong" khi trực tiếp "cầm quyền" loại một thành viên trong hai đội còn lại. Điều bất ngờ trước khi vòng loại được diễn ra, HLV Anh Thư đã trực tiếp vào phòng loại để gặp riêng HLV Vũ Thu Phương và tha thiết xin một cơ hội cho những "đứa con" của mình.

Theo đó, HLV Anh Thư và bộ đôi HLV Minh triệu - Kỳ Duyên phải chọn ra một thí sinh bước vào vòng nguy hiểm gồm Cẩm Đan (đội Minh Triệu - Kỳ Duyên) và Thu Huyền (đội Anh Thư). Đối diện với những biểu hiện của Cẩm Đan trong vòng loại, cô nàng không may nhận "cơn bão" bức xúc từ HLV Vũ Thu Phương về thái độ đến mức phải thốt lên: "Huấn luyện viên của em đã dạy em như thế nào, ngày hôm nay em đứng ở đây tiếp tục với thái độ như thế này". Bên cạnh đó, Vũ Thu Phương cũng đã thẳng thắn chia sẻ cách chơi của mình: "Tôi bước vào cuộc chơi này với thái độ trên kính dưới nhường. Tôi kính chị Anh Thư và tôi nhường đàn em". Ngay sau đó, nữ siêu mẫu bất ngờ chỉ thẳng vào Kỳ Duyên: "Chị nhường em hơi nhiều rồi nhé. Nhiều lần em đề nghị chị đổi chỗ một cách rất là vô lý. Đừng bao giờ làm thế với chị nữa!".

Cách trả đũa cao tay của Vũ Thu Phương với Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Vũ Thu Phương mắng thẳng mặt Kỳ Duyên - Minh Triệu và loại luôn "gà cưng" của bộ đôi này.

Cũng vì lý do đó, siêu mẫu Vũ Thu Phương quyết định giữ lại Thu Huyền; đồng thời loại thí sinh Cẩm Đan của đội Minh Triệu - Kỳ Duyên. Đây được xem là cú trả đũa quá sâu cay và cao cơ của Vũ Thu Phương với Kỳ Duyên và Minh Triệu. Và chắc chắn cuộc chiến này sẽ còn tiếp diễn gay go và nhiều drama hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới