SAO » Chuyện làng sao

Cách tránh paparazzi 'bá đạo' của Taylor Swift: Hết chui vào vali, trốn trong bụi rậm lại tự biến mình thành chiếc ô di động

Thứ hai, 24/02/2020 08:39

Nữ ca sĩ Taylor Swift cùng bạn trai khiến người hâm mộ được phen tá hỏa khi trốn trong chiếc dù “siêu to khổng lồ” để thoát cánh paparazzi.

Kể từ sau khi hẹn hò với tình trẻ Joe Alwyn, Taylor Swift tỏ ra rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Sau 2 năm gắn bó, họ lại càng giữ bí mật quan hệ của mình. Vì không muốn bị cánh paparazzi chụp trộm cũng như xen vào cuộc sống riêng tư, Taylor đã nhiều lần nghĩ ra cách tránh những tên săn ảnh. Phải kể đến là việc cô chui vào trong vali, trốn trong bụi rậm khi bị phát hiện hẹn hò.

Taylor Swift và Joe Alwyn ăn mừng sinh nhật của Joe tại một nhà hàng.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Taylor Swift và Joe Alwyn đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 29 của Joe cùng với bạn bè tại một nhà hàng. Lần này, “Công chúa nhạc đồng quê” dùng cách quen thuộc nhưng lại ở quy mô hoành tráng để đối phó với paparazzi. Khi rời nhà hàng, cô và Joe mỗi người sử dụng một chiếc dù màu đen “siêu to khổng lồ” che kín được cơ thể để di chuyển ra phía xe hơi.

Nữ ca sĩ Taylor Swift cùng bạn trai khiến người hâm mộ được phen tá hỏa khi trốn trong chiếc dù “siêu to khổng lồ” để thoát cánh paparazzi.

Người ngoài nhìn vào hai ngôi sao này sẽ thấy họ chẳng khác những chiếc ô di động. Đến anh bạn Ed Sheeran còn phải phì cười trước cách trốn cánh săn ảnh của Taylor và Joe.

“Công chúa nhạc đồng quê” từng chui vào vali, trốn vào bụi rậm để tránh những tay săn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới