SAO » Chuyện làng sao

Cách trốn phóng viên “bá đạo” của con gái Michael Jackson

Thứ sáu, 08/03/2019 09:16

Paris Jackson, con gái của Michael Jackson lấy mũ trùm kín toàn bộ gương mặt khi liên tục bị báo giới hỏi về bộ phim tố cáo bố cô tội ấu dâm.

Thời gian gần đây, bộ phim tài liệu "Leaving Neverland" với nội dung tố cáo quá khứ ấu dâm của “Ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson đã khiến showbiz thế giới rúng động. Trong khi dư luận không khỏi xôn xao về vấn đề này thì Paris Jackson – con gái của Michael Jackson cũng chịu áp lực lớn từ phía báo giới và cư dân mạng.

Paris Jackson và bạn trai sánh đôi bên nhau.

Xuất hiện với bạn trai khi đến New Orleans, Paris bị cánh phóng viên liên tục đặt những câu hỏi liên quan đến bộ phim tài liệu cũng như người bố quá cố của mình. Để trốn sự săn đuổi của giới truyền thông, cô nàng 20 tuổi này không ngần ngại lấy mũ đội đầu trùm kín gương mặt.

Paris Jackson, con gái của Michael Jackson lấy mũ trùm kín toàn bộ gương mặt khi liên tục bị báo giới hỏi về bộ phim tố cáo bố cô tội ấu dâm.

Nhìn kiểu trốn “bá đạo” này của Paris Jackson, nhiều người liên tưởng lại hình ảnh thời thơ bé của cô. Paris từng bị bố bắt đeo mặt nạ mỗi khi lộ diện ở chốn công cộng.

Paris từng bị bố bắt đeo mặt nạ thời thơ ấu.

Được biết, Paris Jackson đã lên tiếng phủ nhận tất cả những cáo buộc đối với bố cô. Paris cho rằng các thông tin giả dối về Michael Jackson chỉ với mục đích gây sự chú ý của dư luận.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)