SAO » Chuyện làng sao

Cách ứng xử của ’phi công trẻ’ với chuyện tình

Thứ hai, 25/02/2013 11:46

Trương Nam Thành- Hoàng Yến, Vũ Hoàng Việt- Yvonne Thúy Hoàng là những đôi 'phi công trẻ- máy bay bà già' hot nhất trong showbiz trong thời gian gần đây. Tuy vậy, mỗi người lại có cách ứng xử khác nhau khi nói về chuyện tình của mình.

Trương Nam Thành: Lảng tránh

Trương Nam Thành sinh năm 1991, đoạt danh hiệu Á vương 3 Manhunt 2011, khán giả biết tới Trương Nam Thành với vị trí á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 và danh hiệu Top 10 Mr World. 

Gần đây, những bức ảnh thân thiết của Trương Nam Thành và Hoàng Yến (chị gái của á hậu Hoàng My) được truyền trên rất nhiều các trang báo mạng, dư luận cho rằng giữa Trương Nam Thành và Hoàng Yến đang có một mối quan hệ trên mức tình bạn.

Trương Nam Thành không muốn nói đến chuyện tình cảm.

Hoàng Yến cao 1m69, đã từng tham gia cuộc thi Duyên dáng dầu khí, tuy không tham gia showbiz nhưng Hoàng Yến cũng xinh đẹp không kém gì em gái- á hậu Hoàng My. Hoàng Yến hơn Trương Nam Thành 5 tuổi.

Sáng 23/2, khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và Hoàng Yến, Trương Nam Thành đã từ chối trả lời vì lý do “Nếu cứ tiếp tục lên báo trả lời thì khán giả và báo giới sẽ càng ồn ào về thông tin trên, vì thế tốt nhất là im lặng cho mọi chuyện sẽ qua”.

Tuy vậy, Trương Nam Thành đã có lần bày tỏ sự ủng hộ đối với những mối tình lệch tuổi trong showbiz khi được phỏng vấn.

Anh cho rằng, yêu những người phụ nữ lớn tuổi hơn thì “họ có cá tính, mạnh mẽ và sự quyết đoán cũng như sự trải nghiệm cuộc sống. Họ có thể chia sẽ với mình nhiều thứ mà những cô gái trạc tuổi chưa thể. Phụ nữ lớn tuổi có nhiều trải nghiệm nên họ hiểu và có thể tư vấn, định hướng, hoặc có thể đưa ra những lời khuyên về công việc. Họ sẽ là một người bạn, người tri kỷ khiến tôi tin tưởng và tâm sự nhiều điều trong cuộc sống”.

Anh mong xã hội sẽ có cái nhìn thoáng hơn về những chuyện tình như vậy và cho rằng “nếu thực sự xuất phát từ tình yêu thì cả hai sẽ vượt qua được tất cả”.

Vũ Hoàng Việt: Tự hào

Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989, cao 1m87, lọt vào top 5  Siêu mẫu Việt Nam 2011. Cư dân mạng ví Vũ Hoàng Việt nổi tiếng không kém gì nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi sở hữu từ khóa tìm kiếm nằm trong top đầu trên Googole search.

Nguyên nhân chính bắt đầu từ câu chuyện tình với  Yvonne Thúy Hoàng- "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood", bà cũng là "triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California", là thành viên “CLB Top 500 triệu phú Mỹ" .

Yvonne Thúy Hoàng năm nay đã vào hàng U60.

Khác với Trương Nam Thành, dù bị dư luận ném đá dữ dội nhưng Hoàng Việt không né tránh mà còn rất tự hào công khai chuyện tình cảm với người tình.

Vũ Hoàng Việt cho biết “ngoài chăm sóc về tinh thần cho tôi, cô ấy cũng có giúp tôi khá nhiều về vật chất”.

Hoàng Việt không ngại chia sẻ “tất cả những gì tôi đang có, phải nói là ước mơ của không ít đứa siêu mẫu khác. Chẳng phải chúng tôi, những chàng trai mới lớn suốt ngày kiên trì, mài đũng quần, đổ biết bao mồ hôi, công sức ở các phòng tập tạ để có được thân hình hoàn mỹ. Rồi chạy chọt, thi thố không biết bao nhiêu cuộc thi siêu mẫu, mít-tơ… hòng kiếm cái danh, để có ngày có người để mắt tới hay sao.

Vũ Hoàng Việt tự hào khi người yêu nhiều tuổi hơn.

Đứa nào nói đi thi vì đam mê với sàn diễn là nói xạo, vì tui cũng từng đi thi nên tui hiểu mà. Cái đích vẫn là muốn có người lo lắng cho mình như Ngọc Trinh thôi. Tuy thế, tôi phải khẳng định, tôi đúng chuẩn trai ngoan như gái ngoan Ngọc Trinh đã từng nói, chứ không phải trai hư (thế nên giờ đây tôi mới có bạn gái đáng tự hào - một triệu phú người Mỹ gốc Việt)”.

“Để được yêu một người phụ nữ đẹp và giỏi toàn diện như người yêu của tôi dễ mấy ai trên đời này có được. Cô ấy là người rất thật, dám sống và dám làm. Cô ấy chưa bao giờ chùn bước với một chướng ngại nào cả.

Tôi cảm thấy may mắn. Thực ra, tôi cũng có chút bất ngờ, tại sao dư luận lại quan tâm đến chuyện của tôi như vậy. Nhưng tôi thấy thoải mái bởi lẽ, tôi đang được sống thật với cảm xúc và tình cảm của mình”.

Đất Việt