SAO » Chuyện làng sao

Cách ứng xử của sao Việt khi bị nhận nhầm với đồng nghiệp

Thứ ba, 22/08/2017 21:02

Trong showbiz có nhiều trường hợp sao Việt sở hữu gương mặt hao hao giống nhau khiến công chúng bất ngờ. Vậy khi bị nhầm với đồng nghiệp, sao Việt ứng xử ra sao?

Tuy không phải là anh chị em ruột thịt nhưng nhiều sao Việt sở hữu gương mặt có nhiều nét hao hao giống nhau khiến công chúng nhầm lẫn. Rất nhiều sao Việt đã có những cung bậc cảm xúc khác nhau khi bị nhận nhầm với đồng nghiệp.

Bị công chúng nhận nhầm với đồng nghiệp, sao Việt như Mỹ Dung, Quang Vinh, Bảo Anh có phản ứng gì?

Quang Vinh - Nhật Tinh Anh

Khi gặp tài xế Taxi, Quang Vinh bị nhận nhầm là Nhật Tinh Anh. Trước sự nhầm lẫn này, Quang Vinh đã có màn đáp trả bá đạo: "Không em, anh là Lệ Quyên". Qua phần trả lời tài xế taxi có thể thấy, Quang Vinh khá khó chịu khi bị nhận nhầm là Nhật Tinh Anh.

Quang Vinh và Nhật Tinh Anh đều là những ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Nếu như Quang Vinh được giới trẻ 8x, 9x biết đến với biệt danh là Hoàng tử sơn ca, thì Nhật Tinh Anh lại thường hát ở hải ngoại nhiều hơn.

Quang Vinh đáp trả khi bị nhầm lẫn là Nhật Tinh Anh.

Hình ảnh so sánh Quang Vinh và Nhật Tinh Anh có nét hao hao giống nhau.

Bảo Anh và Hương Giang idol

Khi Bảo Anh đăng tải hình ảnh cô du lịch ở Nhật thì có ý kiến cho rằng: “Nhìn Hương Giang giống chị quá” và khiến người này lúc đầu nhận nhầm. Ở phía dưới, bạn gái Hồ Quang Hiếu cũng nhẹ nhàng đáp lại 1 câu “Chúc em hết nhầm ngay và liền” khiến ai cũng thích thú.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1992 bị nhận xét là giống Hương Giang Idol. Trước đó, Bảo Anh từng bị nhầm lẫn với đàn chị vì gương mặt của 2 người có những nét khá tương đồng.

Bảo Anh được nhận xét có nhiều nét giống Hương Giang idol.

Isaac và Sơn Tùng M-TP

Nhiều khán giả phát hiện dù là ở góc độ nào, khuôn mặt của Isaac và Sơn Tùng M-TP cũng khá tương đồng khi cùng sở hữu sống mũi cao, đôi môi cong và nụ cười có thể hạ gục bất kỳ trái tim fan nữ nào.

Khi chưa nổi tiếng, Sơn Tùng M-TP còn được gọi là bản sao của Isaac. Nhưng khi Sơn Tùng M-TP đã nổi tiếng, Isaac thường bị nhận nhầm với đàn em.

Nhiều lần đi biểu diễn, Isaac bị không ít người hâm mộ nhận nhầm là Sơn Tùng M-TP và còn xin chữ kí. Lần đầu anh còn thấy thú vị nhưng một thời gian nam ca sĩ lại cảm thấy khó chịu.

Isaac cảm thấy khó chịu khi bị nhận nhầm là Sơn Tùng M-TP.

Mỹ Dung và Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, ngày xưa khi còn là người mẫu, gương mặt tròn trịa, tóc để uốn lọn, trong một lần đi chợ, Hà Hồ giật mình khi nhận nhầm là ca sĩ Mỹ Dung. Thời điểm nữ ca sĩ gốc Hà thành rất hot.

Mỹ Dung cũng tâm sự, khi chị buộc tóc lên thì thì ít có nhiều điểm tương đồng với giọng ca gốc Quảng Bình, nhưng mỗi khi xõa tóc, thì không ít người nhận nhầm cô là Hà Hồ.

Trong một lần bị khán giả nhận nhầm là Hồ Ngọc Hà, Mỹ Dung tháo kính ra và nói rằng: "Em không phải là Hà Hồ. Em là chị ruột cô ấy đây". Vị khán giả đó nhìn kỹ Mỹ Dung sau khi tháo kính, cười trừ và chào tạm biệt.

Đừng tưởng Quang Vinh hiền mà vội 'lầy', xem cách anh đáp trả thành phần fan phiền phức đây này

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)