SAO » Chuyện làng sao

Cái kết khác biệt của hai nhân vật ngoại tình khét tiếng - Lee Byung Hun và Kim Min Hee: Người được tha thứ, kẻ bị ghét cay ghét đắng

Thứ ba, 02/01/2024 19:45

Lee Byung Hun vẫn phát triển sự nghiệp bất chấp scandal còn Kim Min Hee lại bị tẩy chay và gắn cho biệt danh 'tiểu tam trơ trẽn nhất lịch sử Kbiz'.

Nói đến scandal ngoại tình gây xôn xao showbiz xứ sở kim chi phải kể đến vụ trăng hoa của Lee Byung Hun lúc vợ mang thai con đầu lòng và Kim Min Hee mặt dày giật chồng nhân danh tình yêu. Năm 2014, khi đã kết hôn với Lee Min Jung, Lee Byung Hun bất ngờ dính phải lùm xùm gạ gẫm 2 sao nữ đang lên trong làng giải trí rồi bị họ tống tiền.

Lee Byung Hun và Kim Min Hee nổi tiếng diễn xuất tốt nhưng đều dính phải scandal ngoại tình.

Vụ scandal trên khiến bà xã Byung Hun tức giận đến mức vác bụng bầu về nhà mẹ đẻ. Ở thời điểm bấy giờ, anh bị dư luận chỉ trích thậm tệ. Để xoa dịu công chúng cũng như cứu vãn cuộc hôn nhân giữa mình và Lee Min Jung, Byung Hun đã phải cúi đầu xin lỗi công khai. Cuối cùng sau những nỗ lực của anh thì Min Jung cũng tha thứ và chấp nhận hàn gắn tình cảm.

Về phía Kim Min Hee, năm 2016 cô phải hứng chịu sự ném đá của dân tình khi công khai chuyện yêu đương đạo diễn Hong Sang Soo, người hơn mình tới 22 tuổi. Được biết, hai người nảy sinh tình cảm khi làm việc chung trong một dự án. Điều đáng nói là Hong Sang Soo vì Kim Min Hee đã ruồng rẫy người vợ vốn gắn bó với ông suốt 30 năm trời. Gia đình đạo diễn Hong tan vỡ chính là do Kim Min Hee gây ra. Không chỉ bỏ vợ về sống với Min Hee, Hong Sang Soo còn chấm dứt cả viện trợ cho con gái đang du học.

Tình cũ của Song Hye Kyo giữ được hôn nhân, phát triển sự nghiệp với nhiều thành công hậu lùm xùm trăng hoa.

Mặc dù đều ngoại tình nhưng Lee Byung Hun và Kim Min Hee lại có cái kết hoàn toàn khác biệt. Lee Byung Hun vẫn phát triển sự nghiệp rất tốt. Anh thậm chí còn được đánh giá cao về mặt chuyên môn cũng như ca ngợi vì khả năng lãnh đạo công ty. Bên cạnh đó, Lee Byung Hun gìn giữ được gia đình hạnh phúc cho đến tận bây giờ. Anh và Lee Min Jung vừa đón em bé thứa hai chào đời.

Trong khi đó, Kim Min Hee sau scandal lại bị tẩy chay một cách thậm tệ. Cô cùng người tình già chỉ tham gia các sự kiện, liên hoa phim quốc tế. Tại Hàn Quốc, họ không được chào đón, thậm chí còn nhận về nhiều lời mỉa mai cay nghiệt.

Kim Min Hee bị tẩy chay ở Hàn Quốc sau khi trắng trợn giật chồng người khác.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới