SAO » Chuyện làng sao

Cái kết nào cho hai mỹ nhân Hàn từng bị 'ném đá' vì dính nghi vấn là kẻ thứ 3 phá hoại tình cảm của người khác?

Thứ ba, 17/10/2023 21:21

Shin Min Ah và Lee Bo Young đều có thời gian lao đao vì được cho là 'tiểu tam' đáng ghét.

Shin Min Ah và Lee Bo Young là hai mỹ nhân xinh đẹp, tài năng của showbiz Hàn. Điểm chung giữa họ là từng trải qua giai đoạn khó khăn trong chuyện tình cảm khi được gắn mác kẻ thứ ba xấu xa.

Năm 2015, Shin Min Ah công khai hẹn hò mỹ nam Kim Woo Bin. Cặp đôi này nảy sinh quan hệ yêu đương sau khi hợp tác chung ở một quảng cáo. Điều đáng nói là trước đó Woo Bin có thời gian ngọt ngào với người mẫu Yoo Ji Ahn. Đây là mối tình đầu và cũng là người đã bên anh từ những ngày anh chưa nổi tiếng.

Shin Min Ah được cho là kẻ thứ ba phá hoại tình cảm giữa Kim Woo Bin và mối tình đầu Yoo Ji Ahn.

Ở thời điểm bấy giờ, không ít cư dân mạng cho rằng Shin Min Ah chính là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc của Kim Woo Bin và Yoo Ji Ahn. Họ thậm chí còn dành cho nàng hồ ly đẹp nhất xứ Hàn những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, trên thực tế thì Kim Woo Bin chia tay Yoo Jin Ahn từ năm 2014. Hơn 1 năm sau đó anh mới xác nhận qua lại cùng Shin Min Ah.

Thời gian chính là câu trả lời cho mọi nghi vấn liên quan đến Shin Min Ah. Cô và Kim Woo Bin đến nay đã trải qua 8 năm gắn bó. Chính Shin Min Ah đã giúp Woo Bin vượt qua quá trình điều trị căn bệnh ung thư vòm họng. Sự tử tế và chân thành của Min Ah cho thấy cô xứng đáng có một cái kết đẹp trong cuộc tình này.

Vượt qua những lời chỉ trích, "Hồ ly đẹp nhất xứ Hàn" giữ chuyện tình cảm bền chặt với Kim Woo Bin.

Giống như Shin Min Ah, Lee Bo Young rơi vào hoàn cảnh tương tự. Cô lần đầu gặp gỡ Ji Sung trên phim trường "Điệu nhảy cuối cùng". Ji Sung vì yêu mến mà đã năm lần bảy lượt tỏ tình với Lee Bo Young. Sau những nỗ lực, anh cũng có được cái gật đầu từ phía người đẹp.

Lee Bo Young dính nghi vấn là "tiểu tam" làm quan hệ của Ji Sung và Park Sol Mi đổ vỡ.

Đến năm 2007, hai ngôi sao trên chính thức công khai hẹn hò. Tuy nhiên đây mới là lúc sóng gió bắt đầu xảy ra. Họ bị phát hiện yêu đương từ năm 2004, thời điểm Ji Sung vẫn còn đang quan hệ cùng Park Sol Mi. Lee Bo Young bị mang tiếng xấu là tiểu tam làm Ji Sung và Park Sol Mi chia tay.

Vượt qua quãng thời gian khó khăn với nhiều lời chỉ trích, Ji Sung và Lee Bo Young đã lên xe hoa vào năm 2013. Cho tới hiện tại họ có 10 năm hôn nhân hạnh phúc. Kết quả của cuộc hôn nhân này là hai nhóc tì xinh xắn.

Cựu Hoa hậu Hàn sau đó lên xe hoa cùng Ji Sung và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới