SAO » Chuyện làng sao

Cãi nhau kiểu nhà giàu: Sắp ly hôn đến nơi, vợ chồng Kim Kardashian vẫn mua tặng nhau quà Giáng sinh trị giá cả triệu đô

Thứ sáu, 08/01/2021 14:02

Dù được cho là 'ghét nhau như xúc đất đổ đi' và chỉ đang chờ đến ngày ly dị, nhưng Kim Kardashian lẫn Kanye West đều không tiếc vung tiền mua quà tặng đối phương.

Theo TMZ, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và ông xã Kanye West mỗi người đã chi 1 triệu đô để mua quà cho nhau.

Vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West chi hàng triệu đô mua quà cho nhau dù được đồn đoán chia tay

Kim Kardashian và Kanye West được cho là đã trải qua Giáng sinh cùng với 4 đứa con của họ. Kanye West đã không tiếc "vung tay" mua tặng Kim 5 chiếc xe ôtô Mercedes-Maybach GLS 600s trị giá 200.000 đô mỗi chiếc. Hành động của Kanye khiến cư dân mạng chia làm 2 phe tranh cãi, người cho rằng Kanye chiều vợ, người cảm thấy nam rapper chỉ đang "khoe của" vì không có ai cần đến 5 chiếc xế hộp của cùng một mẫu xe.

Gia đình Kim đã cùng nhau trải qua Giáng sinh

Để đáp lại, Kim cũng đã mua tặng Kanye một số tác phẩm nghệ thuật của James Turrell, được cho là có tổng trị giá khoảng 1 triệu đô. James Turrell vốn là nghệ sĩ ưa thích của Kanye, nam rapper đã nhiều lần bày tỏ sự ám ảnh của mình với các tác phẩm của ông và tỏ ra vui mừng khi được ông tặng một bản thiết kế căn hộ. Bởi vậy, món quà của Kim từng được cho là minh chứng cho sự thấu hiểu và quan tâm đến ông xã.

James Turrell là nghệ sĩ chuyên về ánh sáng và sắp đặt không gian

Kanye West từ lâu đã ngưỡng mộ các tác phẩm của James Turrell

Tuy nhiên, sau khi rộ lên tin ly hôn, nhiều người đã nhận thấy Kim không đeo nhẫn đính hôn hay chụp ảnh cùng Kanye vào dịp Giáng sinh. Trước đó, Kanye cũng từng than thở về việc từng cố gắng ly hôn với Kim trong suốt 2 năm và chán ngán chương trình truyền hình thực tế của gia đình vợ thế nào.

Nhiều người "soi" Kim Kardashian không đeo nhẫn vào dịp Giáng sinh

Nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ đang kéo dài thời gian để tranh giành quyền nuôi con lẫn quyền sở hữu số tài sản kếch xù - trong đó có biệt thự sang trọng trị giá 60 triệu đô ở Calabasas, California.

Nhiều người tin rằng căn biệt thự 60 triệu đô là một trong những lý do cả hai chưa chính thức ly hôn

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới