SAO » Chuyện làng sao

Cãi nhau với Triệu Lệ Dĩnh? Phùng Thiệu Phong đón con với vẻ tức giận, để mặc Tưởng Tưởng cho vú nuôi ở phía sau

Thứ tư, 06/07/2022 10:13

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong diện mạo ngày càng tụt dốc, thái độ gần đây của nam diễn viên sau khi rời khỏi nhà Triệu Lệ Dĩnh để đón con đi cũng khiến nhiều cư dân mạng bàn tán.

Ngày 5/7 mới đây, một số phương tiện truyền thông chia sẻ hình ảnh Phùng Thiệu Phong đến gặp Triệu Lệ Dĩnh để đón con trai. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra toàn thân Phùng Thiệu Phong đã có nhiều thay đổi, vóc dáng tăng cân trông thấy, mập mạp không còn cằm và cổ có phần ngấn mỡ như một người đàn ông trung niên.

Phùng Thiệu Phong đi hết một đoạn đường trước mặt mà không hề ngoảnh lại, như thể phía sau không có con. Bảo mẫu phía sau và Tưởng Tưởng phải gấp gáp đuổi theo Phùng Thiệu Phong. Cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng khi xem video: "Đứa trẻ còn nhỏ như vậy, Phùng Thiệu Phong không thể đi chậm một chút sao?". Phùng Thiệu Phong trong ảnh có vẻ tức giận, thậm chí không thèm quay đầu lại, cư dân mạng cũng suy đoán rằng liệu Phùng Thiệu Phong có phải vừa cãi nhau với Triệu Lệ Dĩnh hay không.

Phùng Thiệu Phong rời nhà Triệu Lệ Dĩnh không mấy vui vẻ, bỏ mặc con trai đuổi theo phía sau

Vóc dáng Phùng Thiệu Phong gần đây bị nhận xét xuống dốc quá nhanh

Gần đây, giới truyền thông đã chụp được rất nhiều hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thay phiên nhau chăm sóc các con. Triệu Lệ Dĩnh luôn chăm sóc các con cùng với bảo mẫu, chơi đùa cùng các con để các con vun đắp tình cảm với bọn trẻ, còn Phùng Thiệu Phong thì không giống như vậy, hầu như lần nào anh cũng đi một mình, bỏ đứa trẻ lại phía sau.

Thực tế, Phùng Thiệu Phong hiếm khi được bắt gặp đưa con ra ngoài, nhưng trong một đôi lần như vậy, thái độ của Phùng Thiệu Phong cũng gây tranh cãi. Chẳng hạn như lần Phùng Thiệu Phong cùng Tưởng Tưởng bất ngờ xuất hiện tại một đại lý ô tô ở Bắc Kinh.

Sau khi xuống xe, Phùng Thiệu Phong cùng tài xế tất bật sắp xếp đồ đạc đằng sau xe. Bé Tưởng Tưởng ngồi ngoan trong xe, tự chơi 1 mình.

Sau đó, Phùng Thiệu Phong lên trò chuyện với con một lúc rồi đi vào bên trong đại lý xe. Nhiều người lên án hành vi để con trai nhỏ một mình cho tài xế - người cũng đang bận rộn với đống đồ đạc trên xe của Phùng Thiệu Phong.

Không dừng lại ở đó, paparazzi còn chụp lại được hình ảnh Phùng Thiệu Phong đội mũ bảo hiểm cực ngầu, phóng xe ra khỏi nơi đây. Trong khi đó, Tưởng Tưởng không lộ diện thêm lần nào nữa.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh hầu như luôn tự mình đưa con đi, thậm chí còn đeo con bên mình khi quay quảng cáo, vì vậy cư dân mạng khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh là một người mẹ tốt. Điều này rất giống với Angelababy, khi không làm việc, cô ấy dành hết thời gian cho con cái, thậm chí còn mang cả con cái đi làm cùng.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong không nhận được nhiều thiện cảm của công chúng trong ly Triệu Lệ Dĩnh sự nghiệp ngày càng phát triển.

Thực tế, Phùng Thiệu Phong thời quá khứ từng là một trong những nam thần màn ảnh, không những vậy lại có gia thế "khủng". Khi đó, Phùng Thiệu Phong cũng là người đàn ông trong mộng của nhiều cô gái.

Một số nam diễn viên trong showbiz sau khi ly hôn lại trở thành người đàn ông độc thân đắt giá, chẳng hạn như Song Joong Ki tại showbiz xứ Hàn. Nhưng đây không phải trường hợp của Phùng Thiệu Phong. Anh nỗ lực tìm lại hào quang trên phim trường, nhưng các tác phẩm mới không khiến khán giả hứng thú. Ngoại hình của Phùng Thiệu Phong lại ngày càng xuống dốc, dường như anh chẳng còn bận tân đến hình ảnh của một minh tinh.

Nhiều người vẫn tò mò Phùng Thiệu Phong sẽ tìm kiếm tình yêu mới hay vẫn hy vọng tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh. Truyền thông Đài Loan từng đăng nhiều tin đồn về việc Phùng Thiệu Phong đã ngỏ ý muốn níu kéo mỹ nhân "Hoa Thiên Cốt", nhưng lại bị cô thẳng thắn từ chối.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới