SAO » Chuyện làng sao

Cái Tết của các con nuôi Phi Nhung: Vắng mẹ nhưng vẫn nhớ như in lời dặn dò, hành động chu đáo gây xúc động

Thứ hai, 07/02/2022 17:37

Cuộc sống của các con nuôi Phi Nhung được quan tâm hơn bao giờ hết sau khi cố ca sĩ qua đời.

Cố ca sĩ Phi Nhung qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. Trong khi đó, mặc dù vẫn nhận được sự chăm sóc, yêu thương từ những người thân trong gia đình của Phi Nhung nhưng thật khó để hiểu được cảm giác của các con nuôi khi lần đầu đón Tết mà không có mẹ.

Thông tin Phi Nhung qua đời từng khiến khán giả vô cùng thương tiếc

Trong Tết Nhâm Dần này, bạn bè, đồng nghiệp hay kể cả những người yêu mến Phi Nhung cũng đã lần lượt đến thắp nhang cho nữ ca sĩ như một cách để tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính. Đáng chú ý, 2 con nuôi của giọng ca Bông điên điển là Gia Đạt và Đức Hiếu cũng đã có cách tiếp đón khách đến rất đặc biệt.

Theo chia sẻ từ một người thân thiết với Phi Nhung, khi đến đây và trò chuyện cùng 2 nhóc, các bé đã liên tục kể về những lần dạy dỗ nghiêm khắc và chu đáo từ mẹ nuôi. Đặc biệt, bé Gia Đạt cũng gây bất ngờ khi nhớ rất kĩ lời mẹ dặn dò thuở sinh thời: "Con không được phép nhận tiền từ người khác cho. Chỉ được nhận tiền lì xì vào dịp Tết". Chưa dừng lại ở đó, bé Đức Hiếu còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi không quên cầm khăn ướt để lau yên xe cho mọi người trước khi ra về.

Hình ảnh các con nuôi Phi Nhung vui đùa trong mùa Tết

Qua đó, có thể thấy dù Phi Nhung đã không còn nhưng những lời răn dạy từ nữ ca sĩ vẫn luôn in sâu trong tâm trí của các con. Đây có thể xem là một cái Tết vô cùng đáng nhớ với những đứa trẻ đáng thương này bởi đã không còn bóng dáng mẹ bên cạnh. Thế nhưng không vì lý do này mà chúng trở nên hư đốn, ngược lại còn vô cùng ngoan ngoãn, xứng đáng để Phi Nhung tự hào ở nơi chín suối.

Cuộc sống của các con nuôi Phi Nhung luôn được người hâm mộ quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới