SAO » Chuyện làng sao

Calvin Harris chính thức lên tiếng sau khi chia tay với Taylor Swift

Thứ sáu, 03/06/2016 11:29

Calvin Harris đã chia sẻ dòng trạng thái ngắn ngủi trên Twitter về mối tình vừa kết thúc với Taylor Swift. Đây cũng là lần đầu tiên Calvin Harris chính thức lên tiếng.

Mối tình kéo dài 15 tháng đẹp như mơ của Calvin Harris và Taylor Swift đã kết thúc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Chàng DJ điển trai đã chính thức "gia nhập" vào bản danh sách người yêu cũ dài dằng dặc của Taylor bao gồm Harry Styles, Conor Kennedy, Patrick Schwarzenegger, Joe Jonas, Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal, Cory Monteith và John Mayer.

Calvin Harris chính thức "gia nhập" vào bản danh sách người yêu cũ dài dằng dặc của Taylor

Cách đây không lâu, Calvin đã lên tiếng trên Twitter để xua tan mọi tin đồn bất hòa giữa anh và tình cũ. Anh xác nhận rằng, mối quan hệ tình cảm của mình với Taylor đã chấm dứt và cả hai vẫn yêu quý, tôn trọng lẫn nhau: "Sự thật mối quan hệ này đã kết thúc và dư âm để lại đó là tình yêu và tôn trọng". Taylor Swift vẫn giữ im lặng nhưng cô đã chia sẻ lại dòng trạng thái của bạn trai cũ trên trang cá nhân.

Calvin lên tiếng trên Twitter

Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận với Calvin thì nói rằng, khoảng cách về tuổi tác của họ cũng gây ra sự xa cách khi chàng DJ lớn hơn Taylor gần 6 tuổi nên nữ ca sĩ bị thiếu kinh nghiệm sống đối với anh.

Một nguồn tin khác lại tiết lộ lý do thực sự khiến mối tình Taylor – Calvin tan vỡ đó là nữ ca sĩ đã chán người yêu: "Taylor thực sự thất vọng về Calvin vì anh đã không ở bên cô. Mối quan hệ đã không tiến triển theo cách mà Taylor mong muốn. Taylor cảm thấy Calvin không nghiêm túc và không ở bên lúc cô cần anh nhất. Taylor buồn bã vì tình cảm không được hồi đáp. Cô ấy không muốn quay lại".

Thậm chí đã có tin đồn Calvin Harris cảm thấy ganh tị vì Taylor Swift thành công hơn mình

>> Taylor Swift và Calvin Harris chính thức chia tay sau 15 tháng hẹn hò

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)